Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino úp mở về khả năng tái ngộ Harry Kane ở Chelsea

Thứ Bảy 08/07/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino bất ngờ nhắc tới Harry Kane khi được hỏi về khả năng Chelsea chiêu mộ thêm tiền đạo hè này.

Chelsea là một trong những đội hoạt động tích cực nhất trên TTCN hè này. Bên cạnh việc chiêu mộ thêm tân binh, The Blues cũng đẩy đi rất nhiều cầu thủ không còn trong kế hoạch. HLV Pochettino cũng không giấu ý định sẽ bổ sung thêm cầu thủ cho đội nhà ở TTCN hè năm nay.

Tân HLV của Chelsea cũng nhắc tới cái tên Harry Kane khi được hỏi về kế hoạch mua tiền đạo của Chelsea. Theo đó, Pochettino nói: "Chúng ta đều sẽ phải chờ. Việc Chelsea có mua thêm tiền đạo hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Pochettino úp mở về khả năng tái ngộ Harry Kane ở Chelsea 1
HLV Pochettino đã có những buổi làm việc đầu tiên cùng Chelsea

Chúng tôi đang luyện tập chăm chỉ cũng như cân nhắc các yếu tố. Bóng đá thay đổi từng ngày, đôi khi thứ ta theo đuổi hôm nay sẽ biến mất vào ngày mai. Lẽ đó, Chelsea cần sẵn sàng, ngay cả khi không cần lẫn cần mua thêm tiền đạo.

Hoặc cũng có thể Chelsea sẽ phải chờ tới thời điểm tiền mùa giải mới nhận ra được những điều mà chúng tôi cần cải thiện nằm ở đâu và đưa ra quyết sách phù hợp. Đó có thể là chiêu mộ tiền đạo, hoặc hài lòng với những gì đội đang có.

Riêng trường hợp của Kane, tôi cho rằng không hợp lý khi nhắc tới cầu thủ không có trong đội hình Chelsea lúc này. Lẽ đó, tôi sẽ không đưa ra nhận xét nào. Nhưng không thể phủ nhận Kane là một trong những cái tên hay nhất thế giới lúc này."

Harry Kane đang nhận được sự quan tâm đặc biệt hè này. Tiền đạo người Anh là mục tiêu số 1 của Bayern Munich và báo chí Anh cũng cho biết HLV Pochettino hào hứng với viễn cảnh tái ngộ trò cũ tại Stamford Bridge.

Tuy vậy, rào cản lớn nhất nằm ở Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy khẳng định sẽ giữ chân Kane bằng mọi giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X