Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pochettino: "Tấm thẻ đỏ đã thay đổi trận đấu của Chelsea"

Zalo
HLV Pochettino ngao ngán khi Chelsea nhận thất bại trước Aston Villa và ông gọi tấm thẻ đỏ dành cho Malo Gusto đã thay đổi hoàn toàn trận đấu.

Trên sân nhà, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua Aston Villa với tỉ số 0-1. Bàn thắng của Ollie Watkins đẩy The Blues chìm sâu vào cơn khủng hoảng. Sau trận đấu, HLV Pochettino nhận xét tấm thẻ đỏ của Malo Gusto là bước ngoặt của trận đấu.

Theo đó, Pochettino nói: "Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng có được ít nhất một bàn thắng trong hiệp 1. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Bước vào hiệp 2, Chelsea cũng vượt trội so với đối thủ, nhưng rồi tấm thẻ đỏ đã thay đổi tất cả.

60 phút đầu trận, Chelsea có 11 người đối đầu với 11 người của đối thủ. Nhưng sau đó, chúng tôi phải thi đấu trong thế 10 đấu 11. Đó là hai trận đấu hoàn toàn khác nhau.

VIDEO Pochettino Tấm thẻ đỏ đã thay đổi trận đấu của Chelsea 1
Chelsea thua 0-1 trước Aston Villa

Hôm nay, Chelsea cũng không gặp may. Hãy nhìn vào bàn thắng của Watkins, cú đá đầu tiên bị chặn lại, rồi Watkins đá bồi, bóng dội cột rồi bay vào lưới. Chelsea có được điều (may mắn) tương tự hay không? Có bao nhiêu lần tiền đạo của chúng tôi đối mặt với Emi Martinez?

Chúng tôi không gặp may, đúng, hãy nhìn vào số cơ hội mà cầu thủ của tôi tạo ra trước khung thành đối thủ. Nhưng Chelsea cần chấp nhận thực tế này, Chelsea phải chiến đấu với 10 người, rồi bị dẫn trước, đó là những gì chúng tôi phải trải qua.

Không thể nói cầu thủ Chelsea đã buông xuôi sau phút 70. Họ đã chiến đấu tới phút cuối cùng bất chấp việc phải đá thiếu người. Giờ cả đội sẽ phải nỗ lực tập luyện để kéo đội bóng ra khỏi tình thế khó khăn này càng sớm càng tốt.

Về tấm thẻ đỏ của Malo Gusto, tôi không thể phủ nhận sự thật đó. Tình huống ấy diễn ra ngay trước mặt tôi. Chúng tôi cần tôn trọng quyết định của trọng tài. Chelsea không thể thay đổi những gì đã diễn ra, lẽ đó, cả đội phải chấp nhận."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X