Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince: "Pochettino sẽ là người cứu rỗi Man United"

Thứ Sáu 07/01/2022 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Pochettino sẽ là người cứu rỗi Man United trong tương lai.

Paul Ince muốn Pochettino đến MU

Man United không cho thấy nhiều sự cải thiện dưới thời HLV Ralf Rangnick. Đội bóng thành Manchester mới bị đánh bại với tỉ số 1-0 tại Old Trafford trước Wolves. Đó là trận đấu mà “Quỷ đỏ” lép vế hoàn toàn.

Và cựu cầu thủ Paul Ince một lần nữa lên tiếng bày tỏ tin tưởng rằng Pochettino có đủ khả năng cứu rỗi đội bóng này.

Pochettino ký lên áo đấu của NHM MU

Pochettino sẽ là người cứu rỗi Man United?


“Vấn đề không thể nào tự giải quyết trong 1 năm, có thể là 2 năm. Khi tôi theo dõi trận Chelsea – Liverpool, tôi chỉ mơ rằng tôi có thể thấy Man United chơi như thế vào một ngày nào đó bởi vì tiêu chuẩn của họ thật phi thường.

Tôi nghĩ Pochettino là người có thể giải quyết vấn đề. Tôi vẫn luôn mong muốn ông ấy sẽ là người được chọn. Lúc này, Pochettino vẫn có thể cập bến Man United nếu như PSG không vô địch Champions League. Nhưng bất kể HLV tiếp thoe là ai thì ông ấy cũng cần một dự án 4 năm. Đội bóng này cần sự đầu tư”.


Man United đã chiêu mộ 3 cái tên sáng giá là Sancho, Varane và Ronaldo hè vừa qua. Tuy nhiên, Paul Ince cho rằng năng lực của các cầu thủ MU vẫn là vấn đề và họ cần phải cải tổ nếu Pochettino gia nhập.

“Vấn đề chuyển nhượng vẫn rất tệ trong nhiều năm qua. Họ cần một HLV phù hợp, một triết lý phù hợp và một dự án phù hợp để đưa đội bóng này tiến lên. Bạn không thể bổ nhiệm 1 HLV ở mùa giải tiếp theo, rồi mọi chuyện diễn ra không tốt và NHM bắt đầu la ó. Như thế thì chẳng giải quyết được điều gì”.


Điểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay Pogba
MU chốt cái tên thay Pogba, Barca ra ‘tối hậu thư’ cho Dembele, Real Madrid chốt giá mua Mbappe,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Greenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MUGreenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MU
Tiền đạo Mason Greenwood đang xảy ra những mâu thuẫn với một số cầu thủ MU bởi lối chơi có phần cá nhân trong suốt thời gian qua.
MU nỗ lực lần cuối để giữ chân Paul PogbaMU nỗ lực lần cuối để giữ chân Paul Pogba
Tờ The Sun đưa tin MU đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới với mức lương 500,000 bảng/tuần cho Paul Pogba.
Cristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giảiCristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giải
Tờ Daily Star khẳng định Cristiano Ronaldo đang cân nhắc rời khỏi Man United vào cuối mùa giải này nếu cảm thấy không hài lòng với lựa chọn HLV của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X