Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ra điều kiện để gia nhập MU

Thứ Sáu 11/03/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail đưa tin HLV Pochettino chỉ gia nhập Man United nếu như được thuyết phục là mục tiêu số 1 của đội bóng này vào cuối mùa giải.

Pochettino ra điều kiện để gia nhập MU

Pochettino và Erik ten Hag đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Man United mùa tới. Trong khi đó, HLV Ancelotti của Real Madrid cũng nằm trong số những cái tên khác được liên hệ.

Tờ Daily Mail cho biết Pochettino sẽ chỉ đồng ý gia nhập Man United nếu ông là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của “Quỷ đỏ”. Chiến lược gia người Argentina muốn được đảm bảo rằng ban lãnh đạo MU thực sự muốn có chữ ký của ông để xây dựng một kế hoạch dài hơi.

PSG có thể sa thải Mauricio Pochettino

Pochettino ra điều kiện để gia nhập MU


Quãng thời gian gắn bó của Pochettino ở PSG đang dần đi đến hồi kết sau trận thua Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Ông chủ Nasser Al-Khelaifi của PSG đã sẵn sàng sa thải Pochettino. Sau trận đấu, Al-Khelaifi nói: “Hiện tại là tất cả những gì tôi có thể đối phó. Còn với tương lai, điều gì xảy ra sẽ xảy ra”.

Pochettino chắc chắn không thiếu đề nghị sau khi rời khỏi PSG. Chính vì thế, ông muốn thấy sự cam kết từ phía Man United.

Trên thực tế, MU đã được liên hệ với Pochettino từ khi sa thải Solskjaer hồi tháng 11. Nhưng quá trình bổ nhiệm sẽ diễn ra đơn giản hơn nếu Pochettino thất nghiệp và MU không phải trả tiền bồi thường hợp đồng. Pochettino được cho là cũng muốn trở lại Anh sau khi sống tại một khách sạn ở Paris trong 14 tháng qua còn gia đình vẫn ở London.

Dù vậy, nguồn tin nội bộ của Man United lại xác nhận với tờ Daily Mail rằng Ten Hag mới là mục tiêu số 1 của đội bóng. Ajax sẵn sàng để Ten Hag ra đi và chiến lược gia người Hà Lan cũng bắt đầu học tiếng Anh từ tuần trước.

Ronaldo chưa thể tập luyện cùng đồng đội tại MURonaldo chưa thể tập luyện cùng đồng đội tại MU
Mặc dù đã trở lại trung tâm tập luyện của MU nhưng Ronaldo vẫn tập riêng do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.
Thomas Tuchel hoàn hảo cho MUThomas Tuchel hoàn hảo cho MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher nói rằng Manchester United cần phải chiêu mộ HLV Thomas Tuchel ở Hè 2022 nếu có cơ hội.
MU nhận tin vui trước đại chiến TottenhamMU nhận tin vui trước đại chiến Tottenham
Trước trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này, MU nhận tin vui khi trung vệ Raphael Varane có thể trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X