Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino phản ứng ra sao khi bị vợ Thiago Silva đòi sa thải?

Thứ Tư 07/02/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Wolves, vợ của Thiago Silva đã bóng gió đòi Chelsea sa thải HLV Mauricio Pochettino và HLV người Argentina đã trao đổi với học trò về trường hợp này.

Pochettino nói chuyện riêng với Thiago Silva

Chelsea vừa trải qua trận thua ngay trên sân nhà trước Wolves. Thất bại này đẩy The Blues chìm sâu vào khủng hoảng và làn sóng phản đối Pochettino lên cao dữ dội. Thậm chí, vợ của Thiago Silva còn đăng đàn bóng gió chuyện đòi Chelsea sa thải HLV người Argentina.

Theo đó, người vợ Belle của Silva đăng dòng trạng thái trên tài khoản Instagram cá nhân: "Đến lúc thay đổi rồi. Phải làm gì đó trước khi quá muộn". Dù không nói rõ, nhưng CĐV Chelsea đều ngầm hiểu Belle ám chỉ Pochettino nên bị sa thải.

Pochettino phản ứng ra sao khi bị vợ Thiago Silva đòi sa thải 1
Pochettino trao đổi với Thiago Silva về dòng trạng thái của vợ hậu vệ này

Trước thềm trận đấu với Aston Villa ở FA Cup, HLV Pochettino được đặt câu hỏi về trường hợp của Thiago Silva. Thuyền trưởng người Argentina cho biết ông đã nói chuyện với hậu vệ người Brazil về vấn đề trên.

Cụ thể, Pochettino nói: "Hôm nay cậu ấy có tới để trao đổi với tôi. Tôi sẽ không tiết lộ những gì hai bên đã trao đổi. Nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy đã tới và sẵn sàng làm rõ mọi chuyện với tôi.

Chelsea có ban huấn luyện chuyên nghiệp và chúng tôi giỏi trong việc vận hành đội bóng. Điều này đã trở thành đặc trưng của Chelsea. Thiago Silva và tôi vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Từ ban đầu mọi thứ đã vậy rồi. Những gì tôi từng nói về Silva sẽ chứng minh cho điều đó."

Pochettino cũng tiết lộ bản thân không lo ngại về việc bị Chelsea sa thải. Ông tiết lộ: "Tôi không nghe được bất cứ thông tin nào khác. Tôi đã nhận được thông điệp từ BLĐ đội bóng. Cả đội vẫn đang đồng hành vì mục tiêu chung, đó là điều quan trọng nhất."

HLV Pochettino nhận tối hậu thư từ phía BLĐ ChelseaHLV Pochettino nhận tối hậu thư từ phía BLĐ Chelsea
Nếu không thể giúp Chelsea giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới, HLV Mauricio Pochettino gần như chắc chắn sẽ bị sa thải.
Cầu thủ Chelsea bị chỉ trích vì quá mong manhCầu thủ Chelsea bị chỉ trích vì quá mong manh
Huyền thoại William Gallas đã chỉ trích dàn cầu thủ mong manh của Chelsea và cho rằng Todd Boehly đã tạo ra một mớ hỗn độn ở Stamford Bridge.
Nội bộ Chelsea không hề mất đoàn kết nhưng…Nội bộ Chelsea không hề mất đoàn kết nhưng…
Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea không hề mất đoàn kết sau chuỗi kết quả không như ý vừa qua nhưng trong phòng thay đồ của đội bóng lại thiếu đi thủ lĩnh để làm chỗ dựa tinh thần cho toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X