Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino muốn người hâm mộ kiên nhẫn với Mudryk

Thứ Hai 25/12/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đánh giá cao năng lực của Mudryk và mong người hâm mộ Chelsea tiếp tục kiên nhẫn và tin tưởng vào tiền đạo này.

Pochettino ngợi khen Mudryk

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Mudryk thi đấu kém thuyết phục và đóng góp hạn chế cho màn trình diễn của Chelsea. Phải tới mùa giải năm nay, tiền đạo người Ukraine mới dần thi đấu tốt hơn và đóng góp cho chiến thắng của The Blues.

HLV Pochettino từng nhiều lần kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Mudryk. Thuyền trưởng người Argentina đánh giá cao tiềm năng của Mudryk và vẫn tin tưởng cầu thủ này có thể tiến bộ trong tương lai.

Pochettino muốn người hâm mộ kiên nhẫn với Mudryk 1
Mauricio Pochettino muốn CĐV kiên nhẫn với Mykhailo Mudryk 

Theo đó, HLV này nói: "Hãy tin tôi, Mudryk sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng với Chelsea. Giờ mọi người cần cho cậu ấy thời gian.

Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, là một người tốt. Một điều tôi có thể nói với bạn là cậu ấy rất trung thực và đáng tin cậy.

Lúc này, Mudryk đã là cầu thủ quan trọng với đội bóng rồi. Nhưng cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa, bởi lẽ tiềm năng mà Mudryk sở hữu là rất lớn. Chúng tôi hạnh phúc với Mudryk và đánh giá cao quá trình phát triển của cậu ấy."

Mùa giải năm nay, Mudryk đã ghi được 3 bàn sau 18 trận. Ở cuộc so tài với Newcastle ở Carabao Cup, chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Chelsea, mở ra màn ngược dòng cho đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X