Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về tương lai của Gallagher

Chủ Nhật 17/12/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi nghe câu hỏi về khả năng Chelsea bán Conor Gallagher trong thời gian tới, HLV Pochettino khẳng định cầu thủ người Anh vẫn nàm trong kế hoạch của ông.

Pochettino nói về Gallagher

Chelsea có chiến thắng nhẹ nhàng trước Sheffield Utd để lấy lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận kém cỏi. Trận này, hai tân binh Cole Palmer và Nicolas Jackson ghi bàn mang về thắng lợi cho The Blues.

Sau trận đấu, HLV người Argentina được đặt câu hỏi về trường hợp của Conor Gallagher. Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ rời Chelsea ở TTCN mùa đông tới. Tuy vậy, HLV Pochettino phủ nhận thông tin trên.

Pochettino lên tiếng về tương lai của Gallagher 1
 Conor Gallagher thi đấu xuất sắc trước Sheffield

Ông cho biết: "Vào thời điểm này, Conor vẫn đang là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy vẫn là người của Chelsea. Tôi rất hài lòng với sự chuyên nghiệp khó tin của Gallagher.

Conor là một trong số những đội phó của Chelsea. Cậu ấy luôn có những đóng góp đáng kể cho đội bóng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ box to box. Chúng tôi hạnh phúc với những gì Gallagher thê hiện."

Hợp đồng hiện tại của Gallgher sẽ hết hạn vào 6/2025. Không có gì đảm bảo cho tương lai của tiền vệ sinh năm 2000 bởi lẽ Chelsea đang có quá nhiều cầu thủ trong đội hình. Theo thông tin của talkSPORT, Tottenham, West Ham và Everton đều quan tâm tới Gallagher.

Dưới thời HLV Pochettino, Gallagher thường xuyên được trao cơ hội. Tiền vệ người Anh đã ra sân 16 trận tại Premier League từ đầu mùa và có 4 kiến tạo. Ở trận gặp Sheffield, Gallagher mang băng đội trưởng sau khi Reece James vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X