Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino không thể so sánh với Mikel Arteta"

Thứ Tư 04/11/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Darren Bent của Tottenham đã so sánh Mikel Arteta và Mauricio Pochettino, anh đánh giá HLV đang dẫn dắt Arsenal cao hơn.

Arteta được đánh giá cao hơn Pochettino


Sau khi rời khỏi băng ghế huấn luyện Tottenham vào tháng 11 năm ngoái, Mauricio Pochettino vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports, HLV người Argentina tuyên bố chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 
 
Pochettino bi danh gia thap hon Arteta

Pochettino bị đánh giá thấp hơn Arteta


Báo chí Anh Quốc đồn thổi, MU đang nhắm đến Pochettino nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu. Ngoài MU thì Man City cũng được cho là nhắm cựu HLV Tottenham trong trường hợp Pep Guardiola rời đi.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Darren Bent của Tottenham đã lên tiếng về tài năng của Pochettino, anh nói:

"Mọi người khen ngợi ông ấy rất nhiều. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Pochettino là HLV đẳng cấp thế giới. Nếu bạn hỏi tôi ai là những HLV tốt nhất vào lúc này, tôi sẽ chọn Jurgen Klopp, Pep Guardiola và Carlo Ancelotti".

"Tôi không thể đặt Pochettino vào ngang hàng những chiến lược gia xuất sắc trên. Pochettino thậm chí không giành nổi 1 danh hiệu nào tại Tottenham. Thành tích tốt nhất của ông ấy chỉ là đưa Spurs lọt vào trận chung kết Champions League và cúp Liên đoàn".

"Tôi đồng ý Pochettino là một nhà cầm quân giỏi nhưng đạt đến đẳng cấp thế giới thì chưa. Tôi nghĩ Brendan Rodgers và Mikel Arteta đều xuất sắc hơn Pochettino. Hãy nhìn xem, Arteta mới tiếp quản Arsenal nhưng giúp họ giành những danh hiệu. Arteta đang giúp Arsenal trở lại với cuộc đua đến những danh hiệu lớn".

Pochettino vẫn chưa sẵn sàng trở lại với bóng đá
Trong vai khách mời đặc biệt của chương trình Monday Night Football của đài Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ rất chân thành.
Pochettino: Mourinho có thể giúp Tottenham giành danh hiệu
Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội đưa đội hình lên một tầm cao mới khi xây dựng sân vận động mới.
Trò cũ tin chắc Pochettino đang nhắm đến vị trí HLV MU
Vertonghen tiết lộ HLV Pochettino đang muốn nhận một công việc ở Premier League và rất cởi mở với chiếc ghế nóng ở Man United.
Kane – Son thành “song sát” lợi hại, Mourinho cảm ơn một người…
Jose Mourinho mới dành lời ca ngợi cho cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino vì sự tác động giúp Harry Kane và Heung-min Son thành cặp bài trùng lợi hại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X