Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man City là điểm đến hoàn hảo cho Pochettino"

Chủ Nhật 10/07/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair khẳng định Pochettino là một lựa chọn phù hợp để kế nhiệm Pep Guardiola tại Man City.

Pochettino được khuyên gia nhập Man City

Pochettino mới bị PSG sa thải vào mùa hè này sau một mùa giải đáng thất vọng. PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 dù nắm trong tay rất nhiều lợi thế.

pochettino
"Man City là điểm đến hoàn hảo cho Pochettino"

Chiến lược gia người Argentina được xem là một ứng viên cho chiếc ghế HLV của Man United. Nhưng “Quỷ đỏ” lựa chọn chiêu mộ Erik ten Hag ngồi vào ghế nóng.

Pochettino có thể tiếp tục sự nghiệp huấn luyện ở nửa xanh thành Manchester. Và Sinclair tin rằng Pochettino sẽ là một lựa chọn tốt để thay thế Pep Guardiola.

“Bạn nhìn vào Pochettino và thấy rằng ông ấy biết cách đối phó với những cá tính mạnh. Ông ấy dường như biết cách nói chuyện với các cầu thủ.

Không quan trọng đó là một siêu sao tầm cỡ ra sao. Chúng ta đã thấy ông ấy dẫn dắt Msssi, Mbappe và Neymar. Vậy nên về khía cạnh đó, tôi nghĩ ông ấy có thể làm tốt.

Pochettino là một người đàn ông cuốn hút và tôi nghĩ ông ấy làm việc với truyền thông cũng tốt. Tôi thực sự nghĩ rằng Manchester City có thể là một câu lạc bộ cho ông ấy.

Tôi nghĩ ông ấy sẽ nghỉ ngơi một chút, bởi vì ông ấy không hề gặp vấn đề về tài chính. Nhưng Manchester City có thể là một điểm đến tốt cho Pochettino. Nếu Pep rời đi vào một thời điểm cụ thể, đó sẽ là một chiếc ghế nóng đã sẵn sàng dành cho Pochettino”.

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/23. Pep sẽ dành 7 năm làm việc tại sân Etihad khi hợp đồng hết hạn vào năm sau.

Man City có 3 hợp đồng mới sau khi bán Jesus và SterlingMan City có 3 hợp đồng mới sau khi bán Jesus và Sterling
Man City được cho là sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với ba cầu thủ quan trọng, sau sự ra đi của Gabriel Jesus và Raheem Sterling.
Tân binh Jesus tỏa sáng, Arsenal thắng ngược tưng bừngTân binh Jesus tỏa sáng, Arsenal thắng ngược tưng bừng
Sau khi bất ngờ bị đội bóng hạng 2 Đức, Nurnberg dẫn 2 bàn trong hiệp 1, Arsenal đã cho gương mặt mới đầy hứa hẹn Gabriel Jesus nhập cuộc và thế trận đảo chiều từ đây. Cựu cầu thủ Man City đã đóng góp 2 bàn và góp phần công sức vào 2 bàn khác, giúp đội nhà ngược dòng mỹ mãn.
Brighton có câu trả lời cho Man City vụ Marc CucurellaBrighton có câu trả lời cho Man City vụ Marc Cucurella
Brighton tuyên bố chỉ bán hậu vệ Marc Cucurella cho Man City nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X