Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Cole Palmer giúp Chelsea chơi tốt hơn"

Thứ Hai 13/11/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa kịch tính trước Man City, HLV Pochettino ngợi khen Cole Palmer khi cầu thủ này giúp Chelsea chơi tốt hơn.

Pochettino khen Cole Palmer

Trong ngày đối đầu đội bóng cũ Man City, Cole Palmer tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ người Anh liên tiếp tạo ra những cơ hội về khung thành Ederson. Cá nhân cầu thủ này cũng có bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ, giữ 1 điểm ở lại Stamford Bridge.

Ngoài bàn thắng ở cuối hiệp 2, Cole Palmer cũng có không ít lần gây ra sóng gió về khung thành đối thủ. Thậm chí, nếu may mắn hơn, cầu thủ này đã có thể ghi nhiều hơn một bàn.

Sau trận đấu, HLV Pochettino không quên gửi lời ngợi khen tới học trò người Anh. Ông chia sẻ: "Cole Palmer là mẫu cầu thủ luôn hiểu rất rõ trận đấu. Những tình huống chạy chỗ của cậu ấy rất thông minh.

Pochettino Cole Palmer giúp Chelsea chơi tốt hơn 1
Mauricio Pochettino hết lời khen Cole Palmer 

Cậu ấy biết cách di chuyển giữa các tuyến phòng ngự để gây ra sự bối rối cho hàng thủ đối phương. Ngoài ra, Cole Palmer biết cách thực hiện những phương án tấn công phù hợp, cũng như tìm ra đồng đội đang trống trải.

Điều quan trọng nhất mà Palmer thể hiện là khát khao chơi bóng và giành chiến thắng. Ngoài ra, khả năng thích nghi và tỏa sáng trước áp lực của cậu ấy cũng là rất ấn tượng.

Cole Palmer là mẫu cầu thủ có thể kết nối mọi vị trí trong đội bóng. Sự xuất hiện của cậu ấy giúp Chelsea thi đấu tốt hơn. Dường như không có chút áp lực nào tới từ Cole Palmer cả. Cậu ấy sở hữu phẩm chất thật tuyệt vời và tôi hài lòng với những gì Cole thể hiện."

Sau trận, tiền vệ người Anh đánh giá cao màn trình diễn của đồng đội. Cầu thủ này cũng cho biết mình thấy khá vui khi được gặp lại những đồng đội cũ ở Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X