Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bị sốc khi biết tin MU bổ nhiệm Ten Hag

Thứ Sáu 22/04/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Mauricio Pochettino đã bị sốc nặng khi nhận tin Man United bổ nhiệm Ten Hag làm HLV trưởng.

Pochettino bị sốc khi biết tin MU bổ nhiệm Ten Hag

Ten Hag đã được xác nhận trở thành tân HLV của Man United. Hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan với MU có thời hạn 3 năm cộng thêm 1 năm do CLB quyết định. Ten Hag sẽ chính thức đến nhận việc sau mùa giải này.

Ten Hag Pochettino

Pochettino bị sốc khi biết tin MU bổ nhiệm Ten Hag


Ten Hag đã giành chiến thắng trước Pochettino để có được công việc tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, tờ The Athletic đưa tin rằng Pochettino không được phía Man United thông báo về việc bổ nhiệm Ten Hag và rất ngạc nhiên khi thấy tin tức này được truyền thông đăng tải.

Được biết, HLV Pochettino rất tự tin về khả năng gia nhập MU. Trong tháng 4 này, người đại diện của Pochettino cũng có những buổi thảo luận với Matt Judge – người phụ trách thương thảo trong những thương vụ chuyển nhượng của MU, về những chi tiết trong hợp đồng.

Cách đây 2 tháng, Pochettino vẫn còn thu thập thông tin về thành phố Manchester, cấu trúc CLB và tính cách của các cầu thủ Man United. Tờ Athletic khẳng định Pochettino cảm thấy tự tin về khả năng đạt thỏa thuận hợp đồng với MU sau khi đã xây dựng mối quan hệ với CLB này từ năm 2018, khi ông lần đầu tiên gặp gỡ Ed Woodward.

Tờ Daily Mail cũng đưa tin hồi tháng 2 rằng phần lớn các cầu thủ Man United ủng hộ việc bổ nhiệm Pochettino hơn là Ten Hag.

Dù vậy, Man United sẽ tiêu tốn nhiều tiền để bổ nhiệm Pochettino hơn là Ten Hag. Hiện tại, Pochettino vẫn còn hợp đồng với PSG và đội bóng nước Pháp không hề có ý định sa thải chiến lược gia người Argentina. Nếu chủ động sa thải, PSG sẽ phải bồi thường tới 17 triệu bảng. Trong khi đó, Ajax đồng ý để Ten Hag rời đi và thu về chỉ vỏn vẹn 2 triệu bảng.

Tiểu sử HLV Erik ten Hag Tiểu sử HLV Erik ten Hag
Erik ten Hag (sinh năm 1970) là HLV bóng đá người Hà Lan và sẽ đảm nhận vị trí HLV trưởng tại MU kể từ mùa giải 2022/2023.
Ten Hag sẽ làm được gì cho MU?Ten Hag sẽ làm được gì cho MU?
Dù có tài năng đến đâu, Erik Ten Hag cũng chẳng phải là thánh để một tay đưa MU trở lại vị thế vốn có nếu không có sự hậu thuẫn đắc lực từ BLĐ đội bóng.
Choáng với số tiền Ten Hag được cấp để cải tổ MUChoáng với số tiền Ten Hag được cấp để cải tổ MU
Vị chiến lược gia người Hà Lan, Erik ten Hang sẽ nhận được số tiền khổng lồ để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X