Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bảo vệ Reece James sau lời cảnh báo của Southgate

Thứ Sáu 10/11/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate từng cảnh báo Reece James về việc từ chối lên tuyển Anh và HLV Pochettino đã lên tiếng bảo vệ học trò mình.

Pochettino đáp trả Southgate

Reece James vừa trở lại sau chấn thương và cầu thủ này đã trở lại với những trận đấu của Chelsea. HLV Gareth Southgate có ý định triệu tập hậu vệ sinh năm 1999 lên tuyển Anh đợt hội quân tháng 11 này nhưng Reece James đã từ chối.

Thuyền trưởng tuyển Anh cho rằng đội trưởng Chelsea đã mạo hiểm với quyết định này. Ông cũng ngầm cảnh báo Reece James về việc mất suất tại ĐT Anh ở Euro 2024.

Pochettino bảo vệ Reece James sau lời cảnh báo của Southgate 1
Reece James không lên hội quân cùng ĐT Anh

HLV Pochettino của Chelsea tỏ ra không hài lòng với lời cảnh báo của HLV Southgate. Ông cho rằng việc Reece James không lên tuyển là nhằm đảm bảo quá trình hồi phục tốt nhất và quyết định này đã được các bên cân nhắc kỹ càng.

Pochettino chia sẻ: "Quyết định không lên tuyển của Reece James không được đưa ra bởi mình cậu ấy. Việc để cầu thủ lên tuyển hay không cần được cả CLB cân nhắc kỹ càng.

Đội ngũ y tế, khoa học thể thao và cả đội ngũ trợ lý HLV Chelsea đều tham gia đưa ý kiến, đóng góp. Reece James khát khao lên tuyển, ai cũng biết điều đó. Nhưng chúng tôi cũng phải tham vấn lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy."

HLV người Argentina cũng nêu ra quan điểm về việc Sterling không được triệu tập: "Cách duy nhất để cậu ấy thay đổi tình thế của mình là luyện tập chăm chỉ. Khi đó, HLV (ĐT Anh) cũng sẽ phải thay đổi lựa chọn của mình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X