Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Piazon chỉ trích thậm tệ hệ thống cho mượn cầu thủ của Chelsea

Chủ Nhật 11/10/2020 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Lucas Piazon đã chỉ trích thậm tệ hệ thống cho mượn cầu thủ ở Chelsea và cho rằng đây chỉ là mô hình kinh doanh để tạo ra lợi nhuận cho đội bóng chứ không hề đoái hoài đến sự phát triển của cầu thủ.
Lucas Piazon đã ký hợp đồng với Chelsea năm 2011 từ Sao Paolo. Nhưng trong 9 năm qua, Piazon chưa thể ghi được dấu ấn nào ở sân Stamford Bridge. Piazon mới chỉ có 3 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Lần gần nhất mà anh khoác áo The Blues là vào năm 2012.

Trong suốt thời gian qua, Piazon đã bị đem cho mượn tới nhiều quốc gia khác nhau. Có tới 7 CLB từ 6 quốc gia khác nhau đã mượn Piazon từ năm 2013.

Lucas Piazon chỉ trích hệ thống cho mượn cầu thủ của Chelsea hình ảnh

Piazon chỉ trích thậm tệ hệ thống cho mượn cầu thủ của Chelsea


Trường hợp của cầu thủ này không phải cá biệt khi Chelsea nổi tiếng với hệ thống cho mượn khó hiểu. Đội bóng thành London chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng trên khắp thế giới rồi gửi họ cho mượn tới các CLB khác và không hề có ý định đôn những cái tên này lên đội một.

Đây là mô hình bị các CĐV và các chuyên gia chỉ trích rất nhiều. Và mới đây, Lucas Piazon cũng đứng ra chỉ trích đội bóng chủ quản của mình vì hệ thống cho mượn chỉ hướng đến mục tiêu lợi nhuận.

“Ban đầu, tôi thật sự cảm thấy rất tốt. Tôi vươn từ đội U23 lên đội một. Ở những lần cho mượn đầu tiên, tôi vẫn còn nghĩ Chelsea có ký vọng và sự quan tâm dành cho tôi. Tôi vẫn nghĩ mình có thể trở lại và có cơ hội thi đấu bất kỳ lúc nào.

Sau đó, khi thời gian trôi đi, tôi dần dần trở thành một món hàng với họ. Họ đẩy tôi đi theo dạng cho mượn với hy vọng có thể bán tôi và thu về chút tiền. Tôi cho rằng đó là những gì họ nghĩ”.


Lucas Piazon không phải người đầu tiên chỉ trích hệ thống cho mượn của Chelsea. HLV kỳ cựu Sam Allardyce cũng rất bực tức và cho rằng mô hình kinh doanh này sẽ khiến các cầu thủ phải giải nghệ sớm.

Được Lampard tặng quà, Christian Pulisic tuyên bố sẽ đáp lễ
Tiền vệ Christian Pulisic tuyên bố anh rất vui khi được trao áo số 10 ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ không khiến HLV Frank Lampard phải thất vọng.
Chelsea nhận tin vui từ tân binh Edouard Mendy
Thủ môn Edouard Mendy dính chấn thương khi về làm việc ở ĐT Senegal, song cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu.
Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea ở Hè 2020
Chelsea vừa đưa ra thông báo thủ môn Nathan Baxter đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập Accrington Stanley theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X