Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ chói sáng của Marcus Rashford hậu World Cup 2022

Chủ Nhật 12/02/2023 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ sau World Cup 2022, Marcus Rashford thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng và trở thành chân sút xuất sắc nhất châu Âu.

Rashford ghi bàn nhiều hơn Chelsea và Liverpool

MU có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Leeds. Ít ngày sau trận hòa nhọc nhằn tại Old Trafford, thầy trò Erik ten Hag hành quân tới Ellan Road và Leeds tiếp tục khiến Man Utd gặp vô vàn khó khăn.

Phải tới phút 80, thế bế tắc mới được khai thông. Marcus Rashford tiếp tục sắm vai người hùng cho MU khi ghi bàn mở ra chiến thắng của đội nhà. Đây đã là bàn thắng thứ 13 sau 15 trận trên mọi đấu trường của tiền đạo người Anh cho MU.

Nếu chỉ tính riêng thời điểm từ sau World Cup 2022, không cầu thủ nào ở châu Âu có thành tích tương tự Rashford. Người tiến sát thành tích của Rashy nhất là Ben Yedder của Monaco với 9 bàn. Theo sau là Haaland, Benzema với 8 bàn.

Phong độ chói sáng của Marcus Rashford hậu World Cup 2022 1
Rashford có bàn thắng thứ 13 từ sau World Cup

Thậm chí, số bàn thắng mà Rashford ghi được từ đầu năm 2023 tới lúc này còn nhiều hơn cả số pha lập công của Chelsea và Liverpool cộng lại. Theo đó, Chelsea có 4 bàn còn Liverpool có 5 bàn thắng, trong khi Rashford có 10 lần sút tung lưới đối phương sau hơn một tháng vừa qua.

Tính từ đầu mùa, Rashford đã có 21 bàn thắng. Trong khi đó, thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của Rashford tính tới thời điểm này là 22 pha lập công ở mùa giải 2019/2020. Cầu thủ người Anh có cơ hội lớn phá kỷ lục ghi bàn của chính mình.

Với MU, ba điểm quý giá trước Leeds giúp đội bóng này tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. Hiện Man Utd đang hơn Newcastle ở vị trí thứ 4 5 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X