Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ ấn tượng của Bruno Fernandes

Thứ Ba 03/05/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes là cầu thủ thi đấu đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho MU kể từ thời điểm cầu thủ này cập bến Old Trafford.

Bruno tỏa sáng sau thời gian sa sút

MU đón tiếp Brentford trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Rangnick đang rất cần một chiến thắng sau quãng thời gian toàn hòa và thua. Ronaldo cùng đồng đội đã thể hiện bộ mặt rất khác so với những trận đấu gần đây và có chiến thắng quan trọng.

Bruno Fernandes là người mở tỉ số trận đấu sau cú đá bồi nhạy cảm. Đây là bàn thắng thứ 10 của Bruno trong màu áo MU tại Premier League mùa này. Kể từ khi chuyển tới khoác áo MU, Bruno đã ghi tới 50 bàn thắng sau 124 lần ra sân.

Tính từ thời điểm Bruno ra mắt Man Utd, không cầu thủ nào của đội bóng này ghi nhiều bàn hơn tiền vệ mang áo số 18. Ngay cả những tiền đạo như Rashford cũng chỉ ghi được 29 bàn, Martial (người vừa chuyển tới Sevilla) cũng mới có 20 bàn trong cùng thời gian.

Phong độ ấn tượng của Bruno Fernandes 1
Bruno cán mốc 50 bàn cho MU

Tính riêng tại đấu trường Premier League, Bruno đã ghi được 36 bàn và có 25 lần kiến tạo cho đồng đội kể từ thời điểm ra mắt MU. Tiền vệ sinh năm 1993 đã góp dấu giày vào 61 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford, thành tích ngang bằng với Son Heung-min trong cùng khoảng thời gian.

Hai cầu thủ góp dấu giày vào nhiều bàn thắng hơn Bruno kể từ thời điểm cầu thủ này gia nhập MU là Mo Salah (góp dấu giày vào 73 bàn thắng) và Harry Kane (ghi dấu ấn trong 65 bàn thắng của Tottenham).

Trong 5 mùa giải gần nhất, Bruno luôn ghi được 10 bàn thắng mỗi mùa, trong đó mùa giải 2018/2019 tiền vệ này đã có 20 lần lập công sau 30 trận đấu cho Sporting. 

Chia sẻ sau trận đấu với Brentford, cầu thủ sinh năm 1993 cho hay: "Đã lâu rồi tôi mới ghi bàn, tôi thấy rất vui, tất nhiên rồi, nhưng những bàn thắng đó không mang quá nhiều ý nghĩa với tôi, tôi muốn đếm danh hiệu mình có hơn là đếm bàn thắng."

Choáng váng với phong độ của Cristiano RonaldoChoáng váng với phong độ của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brentford, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao từ tháng 3 đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X