Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sử

Thứ Tư 12/05/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo và Mason Greenwood đã phối hợp làm nên bàn thắng trước Leicester và tạo ra một cột mốc ấn tượng ở Premier League sau 15 năm.
Amad Diallo đã kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn cân bằng tỉ số cho Man United ở hiệp một trận đấu với Leicester. Diallo thoát xuống bên cánh phải trước khi có đường chuyền vào trung lộ cho Greenwood xử lý và dứt điểm xuất sắc trong vòng cấm.

Greenwood Diallo

Phối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sử


Bàn thắng này là lần đầu tiên mà 2 cầu thủ tuổi teen phối hợp với nhau ghi bàn ở Premier League trong 15 năm qua. Lần gần nhất 2 cầu thủ tuổi teen kiến tạo cho nhau lập công ở Premier League là vào năm 2006. Khi đó, David Wheater kiến tạo cho Adam Johnson ghi bàn cho Middlesbrough ở trận hòa 1-1 với Bolton.

Bên phía Leicester cũng có một cầu thủ tuổi teen tạo ra được kỷ lục. Đó là sao trẻ Luke Thomas, người ghi bàn mở tỉ số từ sớm cho Leicester. Cầu thủ 19 tuổi này đã có một cú vô-lê hoàn hảo vào nóc khung thành Man United ngay phút thứ 10. Đó là bàn thắng đầu tiên của Thomas tại sân chơi Premier League.

Thống kê cho thấy Thomas là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League vào lưới Man United ở Old Trafford. Thomas thiết lập kỷ lục này khi mới 19 tuổi 335 ngày.

Trận thua vừa qua của Man United giúp Man City chính thức lên ngôi vô địch. Trong khi đó, Leicester nới rộng khoảng cách với Liverpool trong cuộc đua top 4 lên thành 9 điểm. Chỉ cần Liverpool sảy chân trước MU vào thứ 5 tới thì cơ hội để Leicester cán đích trong top 4 mùa này sẽ được tăng lên đáng kể.

Link xem video MU vs Leicester: Khoảng cách lớn giữa đội hình B và ALink xem video MU vs Leicester: Khoảng cách lớn giữa đội hình B và A
Link xem video bóng đá MU vs Leicester hôm nay 12/5 vòng 36 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Leicester 1-2 đêm qua rạng sáng...
HLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man CityHLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man City
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần phải tăng cường sức mạnh vào mùa hè nếu như muốn có thu hẹp khoảng cách với Man City vào mùa giải năm sau.
Anthony Elanga - Sao trẻ mới ra mắt MU là ai?Anthony Elanga - Sao trẻ mới ra mắt MU là ai?
Đêm qua ở trận gặp Leicester tại vòng 36 Premier League 2020/21, HLV Solskjaer đã cho trình làng Anthony Elanga - sản phẩm mói nhất của lò đào tạo Manchester...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X