Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville ủng hộ MU giữ Cavani thay vì mua Kane

Thứ Bảy 01/05/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville cho rằng Man United nên giữ chân Edinson Cavani thay vì chiêu mộ Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Cavani đã đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây, ghi 5 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Uruguay sẽ cập bến Boca Juniors vào mùa hè tới.

Man United vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Cavani. Nhưng Phil Neville tin rằng sự có mặt của Cavani là cực kỳ quan trọng với Mason Greenwood chứ không phải tiền đạo nào khác.

Cavani tỏa sáng giúp MU hủy diệt Roma vào đêm qua

Neville ủng hộ MU giữ Cavani thay vì mua Kane

"Tôi sẽ ký hợp đồng với Cavani. Cậu ấy đã đạt đẳng cấp thế giới trong tuần qua. Với một cầu thủ cập bến theo dạng chuyển nhượng tự do, cậu ấy là tất cả những gì bạn cần ở vị trí tiền đạo cắm.

Tôi biết rất nhiều người đang nói về Harry Kane. Và tôi nghĩ Kane là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng tôi nghĩ với Cavani, họ có một người có thể tạo ra những điều tốt đẹp trong 12 tháng nữa. Man United sẽ không phải trả một khoản tiền khổng lồ cho một ai đó như Harry Kane.

Dĩ nhiên, về dài hạn thì bạn cần phải nghĩ về những cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Lewandowski, Kane và Mbappe là những cầu thủ như thế. Nhưng sẽ rất khó để mời gọi những cầu thủ này rời khỏi CLB của họ.

Vậy nên tôi nghĩ Cavani hoàn toàn phù hợp với Man United. Nếu bạn đem về ai đó như Harry Kane, bạn cũng đồng thời cản đường ai đó như Mason Greenwood, một cầu thủ trẻ mà tôi nghĩ là sở hữu khả năng dứt điểm tốt nhất hiện tại.

Man United cần phải mở đường cho Greenwood trở thành tiền đạo cắm. Cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo mà không phải núp bóng ai cả. Cậu ấy đang là cầu thủ dứt điểm tốt nhất ở Man United.

Khi cậu ấy khỏe hơn, những bước di chuyển của cậu ấy rõ ràng hơn và cậu ấy ổn định hơn thì cậu ấy sẽ là tiền đạo cắm của Man United và ĐT Anh. Tôi cảm thấy rất phấn khích. Không có nhiều cầu thủ trong thế giới đá penalty bằng cả chân phải và chân trái. Cậu ấy là một tài năng thực sự ấn tượng".

Điểm tin bóng đá tối 1/5: Liverpool khó lòng tranh Sancho với MU nếu…Điểm tin bóng đá tối 1/5: Liverpool khó lòng tranh Sancho với MU nếu…
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/5/2021.
“Sai lầm lớn nhất của MU là bán Romelu Lukaku”“Sai lầm lớn nhất của MU là bán Romelu Lukaku”
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood, ông cho rằng nếu giữ tiền đạo người Bỉ ở lại, MU đang có một hàng công cực kỳ khủng khiếp.
HLV Ole Gunnar Solskjaer mang tin vui đến cho NHM MUHLV Ole Gunnar Solskjaer mang tin vui đến cho NHM MU
Phát biểu trước trận gặp Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo tin vui đến NHM đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X