Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tiết lộ lý do từ bỏ mạng xã hội

Thứ Ba 12/10/2021 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones cho rằng các cầu thủ trẻ sẽ phải chuẩn bị tâm lý để đối phó với môi trường mạng xã hội độc hại.

Phil Jones tiết lộ lý do từ bỏ mạng xã hội

Phil Jones đã phải nhận khá nhiều lời xỉ vả trên mạng xã hội trong quãng thời gian thi đấu ở Man United. Trong những năm gần đây, Jones không thi đấu tốt và càng phải đối diện với nhiều chỉ trích hơn. Cũng vì thế mà tài khoản mạng xã hội của Phil Jones vẫn hoạt động nhưng anh không đăng bài mới trên Twitter và Instagram từ tháng 5/2017.

Phil Jones

Phil Jones tiết lộ lý do từ bỏ mạng xã hội


“Tôi rời xa khỏi mạng xã hội cách đây một thời gian dài. Nhưng mọi chuyện vẫn khó khăn vì mọi người bạn của tôi đọc được những lời dè bỉu, gia đình của tôi đọc được. Họ luôn ủng hộ và mong muốn những điều tốt nhất dành cho bạn.

Họ không muốn thấy người bạn, người chồng, người cha của họ bị xỉ nhục trên mọi trang báo hay mọi phương tiện truyền thông. Về mặt tâm lý, tôi phải trải qua một giai đoạn khó khăn. Dù vậy, tôi đã học được cách đối phó với nó, đặc biệt là trong thời gian ở Man United. Kinh nghiệm bạn có được càng nhiều, bạn càng già đi thì bạn càng đối phó với những thứ này tốt hơn.

Các cầu thủ trẻ bước đến bóng đá đỉnh cao, không chỉ Man United mà trên toàn thế giới, tôi muốn nhắc họ rằng đây là một nơi đầy thù hận và độc hại. Họ cần phải có khả năng đối phó với nó cả về tâm lý lẫn thể lực.

Với các cầu thủ trẻ, rất khó để không đọc những thứ trên mạng xã hội. Đó là điều đầu tiên mà họ làm. Bạn rời khỏi một trận đấu và muốn thấy mọi người đang nói gì về mình. Nhưng ở thực tế, mọi thứ họ nói không quan trọng vì họ không phải là người lựa chọn đội hình”.


Cựu thủ môn MU chính thức tìm được CLB mớiCựu thủ môn MU chính thức tìm được CLB mới
Cựu thủ môn của Man United, Sergio Romero cuối cùng đã tìm được CLB mới sau khi gia nhập Venezia theo dạng chuyển nhượng tự do.
MU đẩy Lingard đi vào tháng 1MU đẩy Lingard đi vào tháng 1
Thừa nhận không bán người trong mùa giải này, nhưng rất có thể Man United phải đẩy Jesse Lingard rời Old Trafford vào tháng 1.
Victor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHAVictor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHA
Nhiều chuyên gia cho rằng MU thất thế so với Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ Victor Lindelof không...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X