Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones chuyển đến Ligue 1 sau khi rời MU

Chủ Nhật 30/01/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones có thể gia nhập Bordeaux ngay tháng 1 này khi mà đội bóng nước Pháp đang tính bổ sung thêm trung vệ.

Phil Jones có thể gia nhập Bordeaux

Phil Jones đã gặp vấn đề chấn thương trong nhiều mùa giải gần đây. Anh mới trở lại đội hình Man United và thi đấu tốt trong 90 phút trước Wolves đầu tháng 1.

Tuy nhiên, cho đến giờ thì Phil Jones chưa ra sân lần nào khác. Và nguồn tin từ Pháp cho rằng Bordeaux đang tính toán chiêu mộ Phil Jones trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 khép lại.

Phil Jones

Phil Jones có thể gia nhập Bordeaux


Dự kiến, Bordeaux sẽ mượn Phil Jones đến hết mùa giải này. Đội bóng nước Pháp không kỳ vọng chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Nhưng tình thế hiện tại bắt buộc họ phải tìm kiếm trung vệ mới khi Otavio và Josh Maja chuẩn bị ra đi.

Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin rằng Phil Jones là người đưa ra quyết định cuối cùng. Bordeau cũng lạc quan về khả năng hoàn tất thương vụ này vì không phải trả phí mượn cho Man United.

Phil Jones chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Man United. Tuy vậy, anh nhiều khả năng bị MU thanh lý chứ không thể kiếm được hợp đồng mới ở sân Old Trafford. Việc cạnh tranh vị trí với Maguire, Varane và Lindelof là điều không tưởng.

Trước trận đấu với Wolves, lần gần nhất Phil Jones ra sân cho MU là vào tháng 1/2020. Đó là ở chiến thắng 6-0 của Man United trước CLB Tranmere Rovers ở FA Cup.

Trong khi đó, vẫn chưa rõ tương lai của Eric Bailly sau quyết định thanh lý Phil Jones của Man United. Hiện tại, trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng đang được liên hệ ra đi.

Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã chỉ trích lý do tiền vệ Paul Pogba gây thất vọng trong màu áo MU, ông cho rằng anh không được chơi tự do ở sân Old Trafford.
Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?
Dimitar Berbatov đã khuyên Donny van de Beek và Jesse Lingard nên rời MU vào tháng 1 năm 2022, cả hai cầu thủ này đều đang bị MU ruồng bỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X