Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden và Cole Palmer giành hai giải thưởng cá nhân của PFA

Thứ Tư 21/08/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh - PFA mới đây đã trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm cho Phil Foden và cầu thủ trẻ hay nhất năm cho Cole Palmer.

Hai giải thưởng cho Phil Foden và Cole Palmer 

Mùa giải 2023/2024 chứng kiến phong độ ấn tượng của cả Phil Foden và Cole Palmer. Nếu Phil Foden là hạt nhân quan trọng trong hành trình vô địch Premier League lần thứ 4 của Man City thì Cole Palmer cũng để lại dấu ấn đậm nét ở một tập thể Chelsea thiếu ổn định.

Phần thưởng cho cả hai là giải thưởng ở hạng mục cầu thủ hay nhất năm và cầu thủ trẻ hay nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh - PFA trao tặng. Phil Foden đồng thời nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước.

Phil Foden và Cole Palmer giành hai giải thưởng cá nhân của PFA 1
Hai giải thưởng cho Phil Foden và Cole Palmer

Trước đó, vào năm 2021 và 2022, Foden cũng được PFA trao tặng danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Cole Palmer sau màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải vừa rồi, đã đánh bại những đề cử khác như Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho, Michael Olise...để nhận giải thưởng ở hạng mục cầu thủ trẻ.

Chia sẻ trong ngày nhận giải, Phil Foden nói: "Mùa giải trước là một mùa giải rất đặc biệt đối với mọi người ở Man City. Nhưng bây giờ chúng tôi đều tập trung vào việc cố gắng đạt được nhiều thành công hơn ở mùa giải này.

Giành được giải thưởng này là một điều gì đó rất đặc biệt và đó là điều mà tôi rất tự hào và biết ơn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Pep, các huấn luyện viên của Man City và tất cả các đồng đội của tôi vì họ đã giúp tôi cố gắng và tiến bộ hơn mỗi ngày."

Cole Palmer cũng có những chia sẻ sau giải thưởng của PFA: "Thật là đặc biệt khi tôi giành được giải thưởng này. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới tất cả các cầu thủ đã công nhận tôi.

Tôi thực sự chưa bao giờ làm bất cứ điều gì như vậy trước đây. Phần thưởng này là một điều đặc biệt và đó là một lời nhắc nhở với tôi, hãy tiếp tục cố gắng dù thế nào đi chăng nữa. Tôi luôn muốn giành danh hiệu cùng Chelsea."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X