Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden thừa nhận derby Manchester mang lại nhiều áp lực

Chủ Nhật 03/03/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm derby Manchester, Phil Foden thừa nhận trận đấu này mang lại nhiều áp lực hơn so với những trận đấu khác.

Phil Foden chia sẻ trước đại chiến với MU

Man City chuẩn bị đối đầu MU trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu và trước trận đại chiến, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Tuy vậy, cuộc so tài giữa hai đội bóng hàng đầu của thành Manchester vẫn luôn mang lại áp lực nhất định cho cầu thủ Man City.

Phil Foden đã thừa nhận điều này. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Tôi hiểu ý nghĩa trận derby như thế nào. Trận đấu này chưa bao giờ hết đặc biệt cả. Tất nhiên, ở những trận đấu như thế này, áp lực lớn hơn bình thường là điều dễ hiểu.

Phil Foden thừa nhận derby Manchester mang lại nhiều áp lực 1
Phil Foden đang có phong độ cao

Tháng Ba là thời gian quyết định tới thành bại của mùa giải với Man City. Việc giành chức vô địch sẽ không hề đơn giản và chúng tôi không được phép đánh rơi thêm điểm số nào nữa. Man City cần tiếp tục duy trì phong độ và trước mắt là phải thể hiện tốt ở trận đấu với MU."

Tiền vệ người Anh đang thể hiện phong độ ổn định thời gian qua. Pep Guardiola khen Foden là tiền vệ ở đẳng cấp thế giới và cầu thủ mang áo số 47 hạnh phúc khi nghe lời khen từ thuyền trưởng Man City.

Foden cho hay: "Tôi chưa dám nhận mình đã đạt tới đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ rằng mình có tiềm năng, nhưng nghe được điều này từ Pep quả thật rất đặc biệt. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để trở thành cầu thủ tốt hơn qua từng trận.

Muốn đạt tới đẳng cấp thế giới, tôi sẽ cần duy trì phong độ từ năm này qua năm khác. Tôi hiện đang tận hưởng mùa giải của mình. Tôi đang có màn trình diễn ấn tượng và điều quan trọng là tiếp tục thể hiện điều này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X