Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden hạnh phúc sau bàn thắng "đẹp nhất sự nghiệp"

Thứ Hai 04/03/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng gỡ hòa cho Man City ở trận derby Manchester vừa qua là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp với Phil Foden, theo chia sẻ từ chính cầu thủ này.

Phil Foden lên tiếng sau trận thắng MU

Man City có chiến thắng quan trọng trước MU nhờ màn tỏa sáng của Erling Haaland cùng Phil Foden. MU vươn lên dẫn trước từ hiệp 1 nhờ công của Marcus Rashford nhưng Man City kịp trở lại ở hiệp 2 để ngược dòng đánh bại đối thủ cùng thành phố.

Phil Foden là người mở đầu cho màn ngược dòng của Man City. Phút 56, tiền vệ người Anh lừa bóng qua hàng loạt cầu thủ MU trước khi tung cú cứa lòng đẳng cấp hạ gục Onana. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 2000 còn gọi đây là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp.

Foden toa sang truoc MU
Foden tỏa sáng trước MU

Cụ thể, Foden chia sẻ: "Bàn thắng gỡ hòa ở trận đấu vừa rồi mang nhiều ý nghĩa với tôi hơn là hattrick vào lưới MU ở mùa giải trước. Bởi lẽ, đó là bàn gỡ hòa, trước đó, Man City đã gặp nhiều bất lợi. Với tôi, đó là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp.

Về phía Man City, chúng tôi có đôi chút thất vọng vì tỉ số ở hiệp 1. Nửa đầu trận đấu, Man City kiểm soát tốt thế trận. Tôi và Haaland có nhiều cơ hội đáng chú ý nhưng vẫn bước vào giờ nghỉ với tỉ số 0-1.

Lúc đó, HLV có nói với chúng tôi rằng cả đội phải tiếp tục cố gắng vì thời gian vẫn còn nhiều. Chúng tôi tin vào bản thân và chính điều đó mang về thắng lợi cho Man City.

Tôi hạnh phúc khi hôm nay có thể góp công sức cho chiến thắng của cả đội bằng cách ghi hai bàn. Trước mắt Man City giờ là những trận đấu khó khăn. Man City luôn muốn góp mặt ở những trận đấu lớn nhất, căng thẳng nhất nên chúng tôi nóng lòng trước đối thủ sắp tới."

Phil Foden nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước MUPhil Foden nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước MU
Gary Neville và Roy Keane đã dành những lời khen cho Phil Foden sau khi cầu thủ này tỏa sáng trước Man United.
Pep Guardiola bảo vệ Erling Haaland sau pha bỏ lỡ khó tinPep Guardiola bảo vệ Erling Haaland sau pha bỏ lỡ khó tin
Erling Haaland đã có pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc trong trận đấu với MU nhưng HLV Pep Guardiola không trách Haaland vì pha bóng ấy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X