Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phí phá hợp đồng của Haaland chỉ còn 150 triệu Bảng vào hè 2025

Thứ Ba 05/07/2022 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những đội bóng theo đuổi Erling Haaland có thể chiêu mộ ngôi sao người Na Uy với mức phí 150 triệu Bảng vào mùa hè năm 2025.

Phí phá hợp đồng của Haaland chỉ còn 150 triệu Bảng vào hè 2025

Người đại diện của Haaland luôn cài thêm điều khoản phá vỡ vào hợp đồng của cầu thủ này. Và hợp đồng của Haaland với Man City cũng không ngoại lệ.

Phí phá hợp đồng của Haaland chỉ còn 150 triệu Bảng vào hè 2025 1
Phí phá hợp đồng của Haaland chỉ còn 150 triệu Bảng vào hè 2025

Theo tờ Marca đưa tin, hợp đồng của Haaland sẽ có 2 mốc phá vỡ hợp đồng. Điều khoản trị giá 172 triệu Bảng sẽ được kích hoạt vào năm 2024. Đến năm 2025, con số này giảm chỉ còn 150 triệu Bảng, mở ra cơ hội cho các đội bóng theo đuổi anh.

Erling Haaland là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất ở Premier League hè này. Cầu thủ người Na Uy nhận được nhiều sự quan tâm nhưng có lẽ các đội bóng khác khó có thể thuyết phục anh rời khỏi Manchester.

Haaland đã nâng đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới tại Dortmund. Anh kết thúc quãng thời gian ở Dortmund với 83 bàn thắng trong 87 trận đấu.

Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển đến Man City, Haaland đã nói: “Đây là một ngày tự hào với tôi và gia đình.

Tôi vẫn luôn theo dõi City và thích làm điều đó trong những mùa giải gần đây. Bạn không thể nào dừng ngưỡng mộ lối chơi của họ, nó rất thú vị và họ tạo ra rất nhiều cơ hội, một điều hoàn hảo với cầu thủ như tôi.

Có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình này và Pep là một trong những HLV vĩ đại nhất mọi thời đại. Vậy nên tôi tin rằng tôi đang ở một nơi phù hợp để thỏa mãn những tham vọng của mình.

Tôi muốn ghi những bàn thắng, giành danh hiệu và cải thiện với tư cách một cầu thủ bóng đá. Và tôi tự tin rằng mình có thể làm được điều đó tại đây. Đây là một thương vụ chuyển nhượng tuyệt vời dành cho tôi. Tôi đang háo hức được bắt đầu ở giai đoạn tiền mùa giải”.

Thành tích ghi bàn của Gabriel Jesus ở Man City có thực sự tệ?Thành tích ghi bàn của Gabriel Jesus ở Man City có thực sự tệ?
Gabriel Jesus bị coi là một bản hợp đồng thất bại của Man City và vừa gia nhập Arsenal với giá 45 triệu bảng. Dù vậy, thành tích ghi bàn được cho nghèo nàn của tiền đạo Brazil hóa ra không đến độ quá thảm họa.
Ông chủ Man City mua thành công 1 đội bóng ItaliaÔng chủ Man City mua thành công 1 đội bóng Italia
Ông chủ của Man City đã chính thức hoàn tất việc mua lại câu lạc bộ Palermo ở Italia.
CEO Man City: Pep Guardiola có thể đến Serie ACEO Man City: Pep Guardiola có thể đến Serie A
Giám đốc điều hành Ferran Soriano thừa nhận Pep Guardiola có thể cập bến Serie A trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X