Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MU

Thứ Bảy 02/10/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng C.Ronaldo đã đứng dậy thể hiện sự ấn tượng trước siêu phẩm mà tiền đạo Martial ghi được cho MU ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton.

 

Đón tiếp đội bóng vùng Merseyside Everton trên sân nhà Old Trafford, các cầu thủ MU tự tin triển khai thế trận tấn công về phía đối thủ. 

Tuy vậy, phải đến phút 43, bàn thắng mới xuất hiện. Greenwood xâm nhập trung lộ từ cánh phải rồi đẩy cho Bruno Fernandes. Sau vài nhịp xử lý, ngôi sao người BĐN mớm bóng quá vừa tầm để Martial thực hiện cú cứa lòng trong chân phải sở trường.
Trái bóng đi sượt qua chân một hậu vệ Everton, khiến cho thủ thành Pickford dù đã đổ người hết cỡ vẫn đành bất lực. 

Ronaldo bặm môi thể hiện sự ấn tượng với pha ghi bàn của đàn em
Ronaldo bặm môi thể hiện sự ấn tượng với pha ghi bàn của đàn em

Chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của đội nhà, Ronaldo đã ngay lập tức giơ hai tay ăn mừng, đồng thời liên tục vỗ tay cho pha lập công của hậu bối Martial với cái bặm môi như để thể hiện sự ấn tượng với bàn thắng của tiền đạo người Pháp. 

Ở trận này, CR7 đã không đá chính từ đầu. Đây cũng là lần đầu tiên anh phải ngồi dự bị kể từ khi trở lại khoác áo MU. Tuy nhiên lão tướng người BĐN không hề tỏ ra thất vọng với chuyện này.

Giải thích lý do tại sao Ronaldo không đá chính trước Everton, HLV Ole Solskjaer cho hay: "Trận đấu vào thứ 4 với Villarreal khiến chúng tôi hao tổn cả về sức lực và tinh thần, bởi vậy cần phải làm mới đội hình.

Ronaldo cần được nghỉ ngơi sau khi đá trọn vẹn 90 phút trước Villarreal. Cavani và Martial là những cầu thủ tốt, họ cũng rất xứng đáng được đá chính".

Dù được vào sân ở hiệp 2 nhưng Ronaldo không thể ghi bàn như thường lệ. Ở trận này, MU bị Everton gỡ hòa 1-1 sau pha lập công của Andros Townsend để qua đó có thể rời Old Trafford với 1 điểm.

Ronaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhàRonaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhà
Ngôi sao người BĐN cùng Pogba không có tên trong danh sách xuất phát ở trận gặp Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Họ được vào sân trong hiệp 2 lúc đội nhà dẫn...
Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu đầu tiên ở MUCristiano Ronaldo nhận danh hiệu đầu tiên ở MU
MU đã công bố cái tên giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 9, và tiền đạo Cristiano Ronaldo với phong độ rất cao đã được vinh danh.
Nỗi buồn tiếp tục đến với Donny van de BeekNỗi buồn tiếp tục đến với Donny van de Beek
Tiền vệ Donny Van de Beek tiếp tục nhận tin buồn khi không được HLV Louis van Gaal triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Hà Lan.
Không ghi bàn, màn ăn mừng của Ronaldo vẫn xuất hiện trên sân Old TraffordKhông ghi bàn, màn ăn mừng của Ronaldo vẫn xuất hiện trên sân Old Trafford
Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Everton sau khi ghi bàn vào lưới MU đã ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X