Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì ở Lukaku khiến Chelsea không tiếc tiền chiêu mộ?

Thứ Bảy 21/08/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel khẳng định khát khao muốn trở lại và ghi dấu ấn ở Stamford Bridge của Lukaku là yếu tố chính khiến Chelsea chi tiền ở thương vụ này.
Lukaku đã chính thức trở lại Chelsea với mức phí chuyển nhượng khổng lồ là 97,5 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ có thể ra sân vào cuối tuần này trước Arsenal. Và HLV Tuchel tin chắc rằng cậu học trò sẽ để lại những ấn tượng đậm nét.

Romelu Lukaku có màn tái xuất tại Chelsea

Điều gì ở Lukaku khiến Chelsea không tiếc tiền chiêu mộ?


“Chúng tôi cảm thấy cậu ấy rất nỗ lực trong quá trình đàm phán. Lukaku thực sự đã chuyển đến cho chúng tôi thông điệp rằng đây là thời điểm đúng đắn và cậu ấy sẽ đến đầu quân cho chúng tôi. Không có nhiều cái tên và một trong những giải pháp hàng đầu là Lukaku.

Sau cùng, chúng tôi chỉ có thể thực hiện một thương vụ chuyển nhượng nếu các cầu thủ muốn đến đây. Lukaku cũng mang tới cho đội bóng điều mà ai cũng biết và bị thuyết phục. Ở thời điểm này, mọi thứ ngập tràn niềm vui hơn là áp lực. Lukaku dường như rất phù hợp với chúng tôi và công việc của chúng tôi là giúp tập thể này chơi tốt nhất có thể”.

Lukaku từng cập bến Chelsea khi còn là một cầu thủ trẻ vào năm 2011 nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Anh ra sân 15 lần cho The Blues trên mọi đấu trường nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Lukaku sau đó phiêu bạt tới West Brom và Everton theo dạng cho mượn. Anh chơi ấn tượng và được MU chiêu mộ với mức phí 74 triệu bảng nhưng lại trải qua một giai đoạn khó khăn tại Old Trafford. Lukaku cập bến Inter năm 2019 và lấy lại được bản năng sát thủ với 64 bàn thắng sau 95 trận đấu. Chính vì thế, Chelsea đã phải chi ra 97,5 triệu bảng mới có thể thuyết phục được Inter nhả người vào mùa hè này.

Lukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp ArsenalLukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp Arsenal
HLV Thomas Tuchel cho biết nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ đá chính trong đội hình Chelsea ở trận gặp Arsenal tới.
Pulisic dương tính với COVID-19Pulisic dương tính với COVID-19
Trước trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Christian Pulisic có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.
Trước vòng 2 Premier League: Ngày về của LukakuTrước vòng 2 Premier League: Ngày về của Lukaku
Tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh sẽ là trận derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea. Hãy cùng điểm qua sự chuẩn bị của các đội bóng trước vòng 2...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X