Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phái đoàn của Bayern tới Liverpool chốt vụ Sadio Mane

Thứ Sáu 17/06/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã cử một phái đoàn tới Liverpool để chốt hạ thương vụ chiêu mộ Sadio Mane.

Phái đoàn của Bayern tới Liverpool chốt vụ Sadio Mane

Bayern Munich đã cử một phái đoàn tới Anh để chốt thương vụ Sadio Mane với Liverpool. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic là người dẫn đầu phái đoàn này và sẽ có cuộc đàm phán với người đồng cấp Julian Ward bên phía Liverpool trong hôm nay.

Mane đã làm rõ sau trận chung kết Champions League rằng anh sẽ chia tay sân Anfield vì quá trình đàm phán hợp đồng mới đã đổ vỡ. Phía Liverpool kiên quyết không phá vỡ cấu trúc lương của đội và khiến Mane cảm thấy không hài lòng.

Phái đoàn của Bayern tới Liverpool chốt vụ Sadio Mane 1
Phái đoàn của Bayern tới Liverpool chốt vụ Sadio Mane

Bayern đã theo đuổi Mane từ cuối mùa giải năm ngoái. Đội bóng nước Đức đưa ra hai lời đề nghị nhưng không được phía Liverpool chấp thuận. Thậm chí, ở lời đề nghị thứ 2, Liverpool còn cảm thấy tức giận khi một số điều khoản bổ sung không thể đạt được, ví dụ như Mane phải giành 3 Quả bóng Vàng.

Phía Liverpool mong muốn nhận được một khoản tiền trị giá 40 triệu Bảng. Cuộc đàm phán quyết định sẽ diễn ra vào ngày hôm nay với mục tiêu tìm ra thỏa thuận làm hài lòng cả đôi bên.

Theo truyền thông nước Đức, Salihamidzic đã đàm phán với người đại diện của Mane là Bjorn Bezemer và đạt thỏa thuận về một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Công việc cuối cùng bây giờ là thuyết phục Liverpool nhả người.

Trên thực tế, Liverpool bây giờ không nhất thiết phải giữ lại Mane. Đội bóng thành phố cảng đã “đào trúng mỏ vàng” khi chiêu mộ Luis Diaz vào mùa đông. Cầu thủ người Colombia hòa nhập rất nhanh chóng và sẵn sàng trám vào chỗ của Mane. Tân binh Darwin Nunez cũng làm dày hàng công của Liverpool và khiến đội bóng này trở nên cực kỳ đáng gờm vào mùa giải tới.

Liverpool có tân binh thứ 3 ở Hè 2022Liverpool có tân binh thứ 3 ở Hè 2022
Theo thông tin được nhà báo Paul Joyes cung cấp, Liverpool đã đạt thỏa thuận ký tài năng trẻ 18 tuổi, Calvin Ramsay của Aberdeen
Liverpool bán 5 cầu thủ dồn tiền mua sao DortmundLiverpool bán 5 cầu thủ dồn tiền mua sao Dortmund
Liverpool đang tính toán thanh lý những cầu thủ không còn quan trọng để dồn tiền chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund.
Man City và Liverpool chi tiêu thế nào dưới thời Pep và Klopp?Man City và Liverpool chi tiêu thế nào dưới thời Pep và Klopp?
Man City và Liverpool liên tục gây ấn tượng khi đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, vậy họ đã chi tiêu như thế nào dưới thời Pep và Klopp?.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X