Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh pha cứu thua để đời của De Gea khiến Wolves ôm hận

Thứ Hai 30/08/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea đã có 2 pha cứu thua liên tiếp ngay trên vạch vôi để giúp Man United giữ sạch lưới rời khỏi sân Wolves.
Man United đã có một trận đấu lép vế so với Wolves. Cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra là nhiều hơn và chất lượng hơn rất nhiều so với MU. “Bầy sói” áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1 và cũng có những cơ hội ngon ăn để kết liễu “Quỷ đỏ” trong hiệp 2 nhưng không thể tận dụng.

Cận cảnh pha cứu thua để đời của De Gea khiến Wolves ôm hận

Cận cảnh pha cứu thua để đời của De Gea khiến Wolves ôm hận


Đáng nói nhất phải kể đến một tình huống phạt góc ở phút 66 của trận đấu. Roman Saiss đè mặt Raphael Varane để tung ra cú đánh đầu về khung thành Man United ở cự ly gần. De Gea chỉ kịp giơ người ra ngăn cản để cứu thua cho MU. Bóng lơ lửng trước khung thành và Saiss đã nhanh chóng lao vào đá bồi ở cự ly rất gần. Thế nhưng De Gea đã có phản xạ phi thường để giơ tay ra đúng vị trí cần thiết và ngăn cản cú sút của Saiss trở thành bàn thắng.

Sau đó không lâu, Wolves đã phải trả giá cho những tình huống phung phí cơ hội của mình khi Mason Greenwood tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất từ góc hẹp để mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU. Nhưng rõ ràng, người mà “Quỷ đỏ” phải cảm ơn nhiều nhất ở trận đấu này là De Gea.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng. Anh phải đối diện với nhiều lời chỉ trích sau trận chung kết Europa League dở tệ với Villarreal. Tuy nhiên, De Gea đã trở lại mạnh mẽ và giờ đây thì vị trí số 1 trong khung thành của MU không thể nào thoát khỏi tay của ngôi sao 30 tuổi.

Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?
Paul Pogba cho biết anh không hề phạm lỗi với Ruben Neves ở tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của MU trước Wolves.
HLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MUHLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MU
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer đã để cập tới tân binh Ronaldo sao thắng lợi 1-0 chật vật của đội nhà trên sân của Wolverhampton.
Cầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng WolvesCầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng Wolves
Các cầu thủ Man United đã đồng loạt mở lời đón chào Cristiano Ronaldo tới sân Old Trafford và xem thương vụ này là một cú hích lớn với tinh thần đội bóng.
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tàiHuyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tài
Graeme Souness bị sốc bởi quyết định không thổi phạt Paul Pogba sau pha tắc bóng với Ruben Neves để từ đó MU có bàn duy nhất trước Wolves.
Hạ Wolves, MU thiết lập kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậuHạ Wolves, MU thiết lập kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậu
Man United đã thiết lập kỷ lục bất bại trên sân khách ở Premier League sau khi đánh bại Wolves tại Molineux.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X