Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha cứu thua phi thường của Mendy giúp Chelsea vượt ải Brentford

Chủ Nhật 17/10/2021 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trên sân của Brentford. Và The Blues phải cảm ơn Edouard Mendy rất nhiều với màn trình diễn phi thường của thủ thành này.

Edouard Mendy chơi xuất thần

Làm khách đến sân của hiện tượng Brentford, Chelsea hiểu rõ những khó khăn đón chờ mình. Tuy nhiên, đoàn quân của Tuchel vẫn là những người tung nhát kiếm đầu tiên khi Ben Chilwell mở tỉ số cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Chelsea chơi áp đảo nhưng không có được thêm bàn thắng. Điều đó khiến họ phải sống trong lo lắng ở những phút cuối trận.

Edouard Mendy

Edouard Mendy cản phá thành công trong tình huống đối mặt với cầu thủ Brentford


Brentford liên tục có những cơ hội nhưng không thể thắng được thủ thành Edouard Mendy. Ngôi sao người Senegal chiến thắng trong 2 tình huống đối mặt với các cầu thủ Brentford. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến pha bóng mà Mendy phản xạ xuất thần vào phút bù giờ.

Đó là tình huống mà các cầu thủ Brentford có một quả tạt sớm nhưng Chelsea không thể ngăn chặn thành công. Christian Norgaard đỡ bóng và thực hiện một cú tung người vô-lê trên không đẹp mắt ở cự ly gần. Bóng đi vào góc khó nhưng Mendy vẫn kịp bay người, chạm tay đưa bóng đi trúng xà ngang bật ra biên. Pha cứu thua này đã giúp Chelsea giữ được chiến thắng trên sân của “ngựa ô” Brentford.

Edouard Mendy

Pha bay người của Edouard Mendy giúp Chelsea có được 3 điểm trên sân Brentford


Edouard Mendy cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh có tổng cộng 6 pha cứu thua trong trận và hầu hết trong số đó là những pha cản phá quan trọng.

3 điểm trên sân của Brentford giúp Chelsea tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi sít sao của Liverpool và Man City. Cuộc đua vô địch đã nóng lên từ những vòng đấu đầu tiên và hứa hẹn sẽ còn căng thẳng hơn nữa khi các đội bóng này đã gặp nhau xong xuôi ở giai đoạn lượt đi.

Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước BrentfordNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Brentford
Trận đấu Brentford vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước BrentfordChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước Brentford
Không có bất ngờ ở trận đấu Brentford vs Chelsea, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng đội khách đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu.
HLV Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội ra mắt cho Malang SarrHLV Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội ra mắt cho Malang Sarr
Thomas Tuchel giải thích quyết định để trung vệ Malang Sarr ra mắt Premier League trước Brentford, cầu thủ 22 tuổi này cũng đã có một trận đấu rất tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X