Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech giải thích lý do Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea

Thứ Sáu 19/11/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech mới đây đã tiết lộ lý do vì sao bộ đôi Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea trong mùa Hè năm nay.

Petr Cech nói về 2 sao trẻ Chelsea


Hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter Milan, họ cũng mượn tiền vệ Saul từ Atletico Madrid. Ở chiều ngược lại, The Blues đã đẩy đi nhiều cái tên theo dạng bán đứt và cho mượn.
Bộ đôi tiền vệ Conor Gallagher và Billy Gilmour đều được đem cho mượn.
Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea

Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea


Nếu như Gallagher tới Crystal Palace thì Gilmour gia nhập Norwich. Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech mới đây đã tiết lộ lý do vì sao bộ đôi Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea trong mùa Hè năm nay. Ông nói:

“Cả 2 cầu thủ này đều nỗ lực rất lớn ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Thomas Tuchel và các trợ lý rất hài lòng với Gallagher và Gilmour. Ông ấy dự định sẽ trao cơ hội ra sân cho họ. Nhưng chúng tôi cảm thấy ở lứa tuổi của mình, họ cần được chơi nhiều trận đấu nhất có thể”.

“Chúng tôi thực sự muốn họ trở thành những cầu thủ trụ cột của Chelsea trong tương lai, vì vậy tốt hơn là họ nên rời đi theo dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên”.

Conor Gallagher đang chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace, anh đang là lựa chọn thường xuyên của HLV Patrick Vieira tại Selhurst Park. Cầu thủ của Chelsea đã có tới 4 bàn ở mùa giải năm nay. Anh cũng vừa có cơ hội ra mắt ĐT Anh.

Tình hình của Billy Gilmour khó khăn hơn. Cầu thủ này được đá chính trong 4 vòng đầu tiên ở Premier League trong màu áo Norwich, nhưng hiện tại không được trọng dụng. Đã có thông tin cho rằng Chelsea muốn gọi lại Gilmour sớm hơn dự kiến, họ sẵn sàng để anh chơi ở một đội bóng khác qua đó được thi đấu đều đặn.
Mối quan hệ giữa Chelsea và Vitesse Arnhem: Chặt chẽ và chưa bao giờ dừng lạiMối quan hệ giữa Chelsea và Vitesse Arnhem: Chặt chẽ và chưa bao giờ dừng lại
Nếu để chọn những người dễ dàng thích nghi với trường phái bóng đá “chịu đựng“ của Antonio Conte, hẳn đó phải là CĐV Vitesse Arnhem. Bởi họ đã phải chịu đựng...
Nhiệm vụ số 1 của Chelsea là giữ chân Antonio RudigerNhiệm vụ số 1 của Chelsea là giữ chân Antonio Rudiger
Huyền thoại bóng đá Pháp - Emmanuel Petit ra sức thúc giục Chelsea giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022.
Sau Lukaku, Chelsea đón chào Werner trở lạiSau Lukaku, Chelsea đón chào Werner trở lại
Trước thềm trận đấu với Leicester, tiền đạo Timo Werner đã có thể quay trở lại tập luyện cùng Chelsea sau quãng thời gian chấn thương.
Edouard Mendy nổi điên khi bị nhầm với Benjamin MendyEdouard Mendy nổi điên khi bị nhầm với Benjamin Mendy
Thủ môn Edouard Mendy của Chelsea đã tỏ ra vô cùng tức giận khi một vài bài báo đã cố tình nhầm lẫn giữa anh và Benjamin Mendy.
Chelsea chốt mục tiêu hàng đầu của MU thay RudigerChelsea chốt mục tiêu hàng đầu của MU thay Rudiger
Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Wesley Fofana của Leicester, cầu thủ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X