Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải

Thứ Hai 14/03/2022 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải này sau những đòn trừng trị nhắm vào ông chủ Roman Abramovich.

Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải

Chelsea đã rơi vào một trong những cơn khủng khoảng tồi tệ nhất lịch sử CLB sau khi ông chủ Roman Abramovich bị trừng phạt vì có mối quan hệ với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Chelsea được cấp giấy phép đặc biệt để tiếp tục hoạt động nhưng không thể mua bán cầu thủ, gia hạn hợp đồng, bán vé hoặc vật phẩm và phải giảm thiểu đáng kể chi phí cho những trận đấu sân khách.

Petr Cech

Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải

Xem thêm:
Phía Chelsea vẫn đang đàm phán với chính phủ Anh để có thể bán đội bóng và trở lại hoạt đồng bình thường. Rất nhiều bên đã bày tỏ sự quan tâm và có thể mua lại đội bóng thành London.

Chia sẻ trước trận đấu giữa Chelsea và Newcastle, giám đốc kỹ thuật Petr Cech mở đầu bằng việc bày tỏ sự đồng cảm với người dân Ukraine hiện tại.

“Trước khi tôi trả lời một câu hỏi, tôi muốn nói rằng thật tệ khi thấy những gì đang diễn ra ở Ukraine. Dĩ nhiên, suy nghĩ của chúng tôi hướng về những nạn nhân trong hoàn cảnh này. Tôi hy vọng tình hình sẽ sớm cải thiện và mọi người sẽ không phải chịu đựng đau khổ thêm nữa”.

Khi được hỏi trực tiếp về việc liệu Chelsea có thể kết thúc mùa giải này hay không, Cech trả lời: “Chúng tôi phải thừa nhận rằng mình sẽ cố trụ từng ngày một, bởi vì quyết định không nằm trong tay chúng tôi. Những cuộc đối thoại đang diễn ra để chúng tôi có thể hoạt động theo một cách đủ để kết thúc mùa giải này.

Dĩ nhiên đây là một tình huống khó khăn và chúng tôi là một phần của Premier League, một trong những giải đấu tốt nhất thế giới. Chúng tôi cố gắng kết thúc mùa giải thì cũng giúp đỡ cho tất cả mọi người có liên quan đến Premier League.

Chúng tôi có nhiều câu hỏi nhưng không nhiều câu trả lời. Nhưng chúng tôi quyết tâm tập trung vào những thứ mình có thể kiểm soát, đó là làm việc với mọi người, ủng hộ nhau, đến sân tập và tập trung vào các trận đấu.
Đó là thứ duy nhất mà chúng tôi có thể kiểm soát ở thời điểm này. Toàn đội cũng nhận được sự ủng hộ để làm điều đó”.


Trong thời điểm khó khăn, Chelsea vẫn giành được chiến thắng 1-0 trước Newcastle để nối dài chuỗi chiến thắng ở Premier League lên con số 5. Vị trí thứ 3 của The Blues trên bảng xếp hạng cũng được xây chắc hơn và giúp họ có tâm lý thoải mái hơn trước những vòng đấu cuối cùng.
Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?
HLV của Chelsea khẳng định đội bóng của ông sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mục tiêu Champions League.
Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắngKai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng
Tiền vệ người Đức không giấu được niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea vs Newcastle.
Chelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước NewcastleChelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước Newcastle
Chelsea vẫn giữ một băng rôn về ông chủ Roman Abramovich ở Stamford Bridge cho trận đấu với Newcastle ở Premier League.
Kai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phươngKai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phương
Kai Havertz có tình huống đánh cùi chỏ với Dan Burn của Newcastle và cầu thủ của Chelsea may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ.
CĐV trút giận lên router wifi sau khi Chelsea bị cắt tài trợCĐV trút giận lên router wifi sau khi Chelsea bị cắt tài trợ
Hãng viễn thông Three đã chấm dứt hợp đồng tài trợ với Chelsea và người hâm mộ đội bóng này đã bày tỏ sự tức giận bằng cách trút giận lên router wifi.
Mặc bão giông vần vũ, Chelsea vẫn cắt đứt mạch bất bại của NewcastleMặc bão giông vần vũ, Chelsea vẫn cắt đứt mạch bất bại của Newcastle
Ở trận đấu giữa Chelsea vs Newcastle tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, pha làm bàn tinh tế của Kai Havertz đã giúp đội nhà giành thắng lợi tối thiểu 1-0.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X