Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel khó hiểu với quyết định của Erik ten Hag

Thứ Ba 05/03/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lối chơi được HLV Erik ten Hag sử dụng ở trận đấu giữa Man City vs MU khiến cựu thủ thành Peter Schmeichel cảm thấy bất ngờ.

Peter Schmeichel nhận xét về Erik ten Hag

MU để thua trước Man City với tỉ số 1-3 ở derby Manchester. Đội bóng của HLV Erik ten Hag vươn lên dẫn trước ngay từ hiệp 1 với bàn thắng của Marcus Rashford. Tuy vậy, nhưng phút sau đó Man Utd hoàn toàn bị áp đảo bởi đội chủ nhà.

Thậm chí, số cú sút Man City tung ra (27 lần) cũng bằng với...tỉ lệ cầm bóng của MU (27%). Đối đầu với một đội bóng mạnh như Man City, HLV Erik ten Hag có lí do để MU đá lùi sâu, nhường bóng cho đối thủ. Nhưng như vậy là không đủ để giúp MU có ít nhất một điểm.

Peter Schmeichel khó hiểu với quyết định của Erik ten Hag 1
HLV Erik ten Hag bị cho là ra quyết định chưa phù hợp

Cách tiếp cận trận đấu đó của Ten Hag khiến Peter Schmeichel cảm thấy khó hiểu. Chia sẻ trên sóng talkSPORT, cựu thủ môn MU nhận xét: "Theo dõi cách MU đá trước Man City, tôi thấy hơi khó hiểu. Dường như họ đã lùi quá sâu về sân nhà thì phải.

Từ góc nhìn của tôi, tôi vẫn muốn MU chủ động hơn, có thể đá cao hơn một chút. Biết đâu điều đó có thể dồn ép được Man City? Khiến họ không thể dễ dàng triển khai thế trận.

Chưa hết, khi Man City gỡ hòa, lẽ ra Ten Hag cần phải làm gì đó để thay đổi thế trận. Nhưng không hiểu sao MU lại bất ngờ đá chậm hơn. Chưa kể, hậu vệ đá ổn định nhất cũng phải rời sân trong khi không còn cầu thủ nào có sức sáng tạo ở hàng tiền vệ.

Tôi thật không hiểu nổi quyết định trên. Ten Hag muốn mấy cầu thủ đó ra nghỉ để chuẩn bị cho trận sau ư? Không hiểu sao Ten Hag lại thay người kiểu đó. Nhìn Pep mà xem, ông ấy thay hai người thôi. Thực chất, Pep cũng ít khi thay quá nhiều cầu thủ (nhưng vẫn hiệu quả)."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X