Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đến bố của đối thủ cũng phải ngả mũ trước tài năng của Aaron Ramsdale

Chủ Nhật 31/10/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn như lên đồng của thủ môn Aaron Ramsdale trước đội chủ nhà Leicester City ở vòng 10 giải NHA, cựu thủ môn Peter Schmeichel đã dành cho người gác đền Arsenal những lời khen có cánh.

Vào chiều ngày hôm qua 30/10, CLB Arsenal đã có chuyến làm khách được dự báo sẽ có không ít khó khăn trên sân của Leicester City. Song đoàn quân của HLV Mikel Arteta lại sớm gây bất ngờ khi liên tục có những bàn thắng chỉ trong ít phút đầu trận đấu. 

Tất nhiên đã có được thắng lợi chung cuộc, Pháo thủ cũng phải cảm ơn thủ thành Aaron Ramsdale - người đã thi đấu như lên đồng ở trận này khi liên tục từ chối các cơ hội ghi bàn đến từ các chân sút đội chủ nhà. 

Peter Schmeichel hết ngời khen ngợi Aaron Ramsdale
Huyền thoại Peter Schmeichel hết ngời khen ngợi thủ môn Aaron Ramsdale

Và chứng kiến phong độ chơi bóng ấn tượng của 'người gác đền' Pháo thủ trước đội bóng của cậu con trai Kasper Schmeichel, huyền thoại bóng đá người Đan Mạch Peter Schmeichel đã thốt lên rằng mình vừa được chiêm ngưỡng một trong những màn cứu thua ấn tượng nhất của các thủ môn trong nhiều năm qua.

Danh thủ Kasper Schmeichel chia sẻ trên twitter cá nhân: "Tôi vừa được chứng kiến một màn cứu thua xuất sắc nhất trong nhiều năm được thực hiện bởi Ramsdale".

Đó chính là pha bay người cứu thua ngoạn mục của Aaron Ramsdale sau cú đá phạt hiểm hóc của James Maddison ở phút 43. Với tài năng của mình, thủ thành 23 tuổi đã kịp bay người hết cỡ, đẩy bóng chạm xà. Và sau đó dù Jonny Evans đã kịp băng vào đá bồi, song cú sút này vẫn không thể đánh bại được thủ thành của Arsenal.

Ngay khi Ramsdale 'giải cứu' Arsenal, ống kính máy quay cũng chiếu lên khán đài tới vị trí của thủ thành dự bị Arsenal, Bernd Leno. Có thể thấy thủ môn người Đức cũng đã phải bật cười tỏ vẻ thán phục trước tài năng của người đồng nghiệp.

Aaron Ramsdale
Aaron Ramsdale có thể coi là một 'món hời' của Arsenal.

Ramsdale chuyển đến Arsenal từ Sheffield United đầu mùa với giá 30 triệu bảng. Nhờ tài năng của mình, thủ môn đang khoác áo tuyển Anh đã chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal và đẩy Bernd Leno lên băng ghế dự bị. Ngoài những pha cứu thua xuất sắc, Ramsdale còn ra vào rất hợp lý, chơi chắc chắn và an toàn.

Với phong độ xuất sắc của thủ thành người Anh, Arsenal đã vượt qua Leicester City trên sân khách với tỷ số 2-0, qua đó tái lập kỳ tích thắng 3 trận liên tiếp trên sân đối thủ sau 96 năm. Quan trọng hơn, Pháo thủ đã có 17 điểm và từng bước tiếp cận tốp đầu với chỉ 3 điểm ít hơn so với vị trí xếp thứ 3 của ĐKVĐ Man City.

Choáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước LeicesterChoáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước Leicester
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi xuất sắc với 8 pha cản phá trước Leicester, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước LeicesterNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Leicester
Trận đấu Leicester vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X