Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như "con ghẻ"

Thứ Bảy 21/05/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City cho rằng đội bóng của ông bị coi như "con ghẻ" ở Anh suốt một thập kỷ qua khi không được ủng hộ trong cuộc đua vô địch.

Chẳng ai muốn Man City vô địch

Cách đây ít lâu, Pep Guardiola cho rằng tất cả mọi người ở nước Anh đều muốn Liverpool vô địch Premier League chứ không phải Man City của ông. Trước thềm trận đấu "sinh tử" với Aston Villa, HLV người Tây Ban Nha tiếp tục lên tiếng về việc đội bóng của mình bị coi như "con ghẻ" của bóng đá Anh suốt 10 năm qua.

Tôi dám chắc rằng 4,5 năm nữa Man City vẫn không được những người hâm mộ trung lập ưu ái bằng Liverpool. Trong cuộc đua vô địch, những đội có bề dày lịch sử lớn hơn sẽ có nhiều cổ động viên ủng hộ hơn. Điều đó luôn xảy ra, kể cả ở Tây Ban Nha, Đức hay Ý.

Man City bị coi như ‘con ghẻ’ trong suốt một thập kỷ qua, không ai muốn chúng tôi vô địch, thay vào đó, gười hâm mộ muốn Liverpool lên ngôi (ở mùa giải năm nay). Tôi không nói cả nước Anh đều là CĐV Liverpool nhưng ở một số quốc gia, có hai, ba đội luôn được mọi người ủng hộ nhiều hơn những đội còn lại.

Pep Guardiola
Pep Guardiola tiếp tục than phiền về việc đội bóng của ông bị coi như "con ghẻ"

Liverpool, Man United, Arsenal có bề dày lịch sử. Man City mới chỉ gặt hái thành công thời gian gần đây, chúng tôi đã chạm được tới chiếc cúp danh giá này bao nhiêu lần? Không nhiều! Đó là lý do tại sao cả đội coi chức vô địch Premier League mùa này là một đặc ân và sẽ không bỏ phí cơ hội để lên ngôi ở trận đấu tới."

Thầy trò Pep sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Aston Villa mới có thể có lần thứ 8 đăng quang tại Premier League. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Villa không phải đối thủ dễ chịu, nhất là khi người đang dẫn dắt đội bóng này là một huyền thoại của Liverpool: Steven Gerrard.

Gerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giáGerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giá
Steven Gerrard tuyên bố sẽ đá hết sức với Man City trong trận đấu khép lại mùa giải 2021/22 của Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X