Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận áp lực khi tới làm khách trước Liverpool

Chủ Nhật 03/10/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola mới đây đã thừa nhận mình có đôi chút áp lực khi cùng Man City tới thi đấu trên sân Anfield của Liverpool.

 

Trước chuyến làm khách đến Anfield của Liverpool vào tối nay, HLV của Man City, Pep Guardiola đã không ngần ngại thừa nhận sự căng thẳng và áp lực mà mình gặp phải khi đối đầu với thầy trò Jurgen Klopp. 

Jurgen Klopp vs Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola thừa nhận gặp áp lực và có chút lo lắng khi đối đầu Klopp


Pep cho biết: "Nếu bạn không có những sự phấn khích, lo lắng, áp lực, cảm xúc trong những trận đấu quan trọng, như ở trận đấu tới thì công việc này không dành cho bạn.

Có thể bạn bị mất ngủ trước ngày diễn ra trận đấu, hoặc có thể ngủ ngon sau khi trận đấu kết thúc, ngay cả khi đội nhà không có màn trình diễn như ý. Nhưng đó là một phần trong cuộc sống này.

Tôi vẫn có cảm xúc này trước các trận đấu. Nếu bạn không cảm thấy điều này, thì công việc này không dành cho bạn".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp tục nói về cảm giác khi phải làm khách trước Liverpool. "Mùa đầu tiên khi tới chơi ở đây, chúng tôi đã để thua 0-1. Đó là một trận đấu không tốt. Chúng tôi đã không chơi theo ý của mình.

Nhưng sau này, chúng tôi đã thực sự chơi tốt hơn, thậm chí ở cả trận thua 3-0 ở Champions League. Trong nhiều trận, chúng tôi đã thể hiện cá tính đáng kinh ngạc khi đến đó. Một trận đấu trên sân khách tại Anfield luôn là một trong những trận đấu khó khăn nhất."

Trước đó, chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự biết ơn tới Jurgen Klopp. Cựu thuyền trưởng Barca cho rằng ông đã vươn lên tầm cao mới nhờ sự cạnh tranh quyết liệt với Jurgen Klopp.

"Một số HLV như Klopp luôn thách thức và thúc đẩy tôi tiến về phía trước. Klopp và đội bóng của ông ấy đã giúp tôi tiến bộ hơn. Họ giúp tôi vươn tới đẳng cấp cao hơn, và cơ hội để chứng tỏ bản thân. Tôi buộc phải trở thành HLV tốt hơn, để dẫn dắt CLB đánh bại đội của Klopp. Đó là lý do tôi yêu thích công việc này", Pep chia sẻ.

Ở mùa giải trước, Man City đã giành chiến thắng tại Anfield lần đầu tiên sau 18 năm. Trận đấu được diễn ra trên sân không khán giả. Và lần này khi điều đó không xuất hiện, Pep kỳ vọng sẽ được chứng kiến bầu không khí sôi động tại Anfield. 

"Tôi rất vui vì Anfield đã mở cửa trở lại cho các khán giả vào sân. Chắc chắn, chúng tôi sẽ tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ở đó. Hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt trước sức ép lớn. Tôi tin chắc họ muốn thi đấu với sân Anfield lấp đầy khán giả, hơn là đóng cửa như mùa trước. Mọi thứ sẽ hấp dẫn và thách thức hơn rất nhiều”, Pep hào hứng nói.

Jurgen Klopp chủ động xin lỗi, hóa giải hận thù với Pep GuardiolaJurgen Klopp chủ động xin lỗi, hóa giải hận thù với Pep Guardiola
Trước đại chiến Man City vs Liverpool, Jurgen Klopp chủ động lên tiếng giảng hòa với Pep Guardiola sau những xích mích không hay trong quá khứ.
Liverpool mất trụ cột ở đại chiến với Man City vì chấn thươngLiverpool mất trụ cột ở đại chiến với Man City vì chấn thương
Trent Alexander-Arnold sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool với Man City tại Premier League do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X