Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep đánh giá cao BLĐ Man City sau thương vụ Erling Haaland

Thứ Năm 12/05/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây đã chia sẻ rằng việc chiêu mộ Erling Haaland đã cho thấy được một tầm nhìn chiến lược của Man xanh.

Sau khi CLB Man City công bố đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund, HLV trưởng Pep Guardiola đã tỏ ra rất hài lòng và cho rằng quyết định này đã cho thấy tầm nhìn của đội bóng.

Pep nói về thương vụ Erling Haaland hình ảnh
Pep Guardiola đánh giá cao việc Man City chiêu mộ Haaland

Chia sẻ với Sky Sports, Pep tâm sự: "Đó là một quyết định cho thấy tầm nhìn chiến lược của CLB trong tương lai. Haaland có thể chơi bóng trong nhiều năm nữa và tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thích nghi hoàn hảo với Man City trong mùa giải tới.

Các cầu thủ sẽ giúp bạn trở thành một nhà quản lý tốt. Đó là một tài năng đáng kinh ngạc với tuổi đời còn rất trẻ. Tôi chắc chắn sẽ giúp Haaland phát triển toàn diện nhất có thể".

Man City của Pep Guardiola vừa có chiến thắng tưng bừng 5-1 trong chuyến làm khách tới sân Molineux của Wolverhampton. Thắng lợi này giúp họ tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021/22 bất chấp sự bám đuổi quyết liệt của Liverpool.

Man xanh lúc này đang sở hữu 89 điểm và hơn 3 điểm với đoàn quân của HLV Klopp. Chưa kể là họ còn có hiệu số tốt hơn (+72 so với +65). Cả 2 đội đều chỉ còn 2 trận đấu nữa ở phía trước, và đội chủ sân Etihad coi như đã chạm một tay vào chức vô địch.

Nhận xét về trận thắng này, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi thực sự tốt ở sân vận động này. Chúng tôi đã lường trước là sẽ gặp khó khăn như thế nào. Giờ là lúc nghỉ ngơi trước khi gặp West Ham".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X