Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?

Thứ Năm 11/02/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.

Tại vòng 5 FA Cup vừa diễn ra đêm qua, CLB Man City đã vượt qua đối thủ chủ nhà Swansea để thẳng tiến vào vòng tứ kết giải đấu.

Đây cũng là trận thắng thứ 15 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận, qua đó giúp thầy trò Pep Guardiola thiết lập kỷ lục mới về số trận thắng liên tiếp của một đội bóng Anh.

Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City hình ảnh
Thầy trò Pep Guardiola vừa thiết lập kỷ lục mới về số trận thắng liên tiếp tại Anh

Và chia sẻ về kỷ lục này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã cho biết: "Nó đã cho thấy sự đặc biệt của các cầu thủ Man xanh. Và giờ là lúc để chúng tôi hướng tới các trận đấu tiếp theo.

Bây giờ kỷ lục đã thuộc về chúng tôi. Nhưng nó chắc chắn sẽ bị phá vỡ vì môn thể thao này là như vậy. Song nó đã mang tới một ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn này - giai đoạn khó khăn nhất.

Sau thời điểm Giáng sinh và kỳ nghỉ mùa đông, những gì chúng tôi đã làm cho đến nay thực sự là khá đáng kể. Song điều quan trọng hơn cả là cách chúng tôi duy trì lối chơi và sự nhất quán.

Bây giờ là lúc Man City đang nghĩ đến những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ có một tuần thi đấu cực kỳ khó khăn phía trước và chúng tôi sẽ tiếp cận nó từng trận một."

Dù không có khởi đầu tốt ở đầu mùa nhưng các cầu thủ Man City càng thi đấu càng cho thấy sự nguy hiểm và sức mạnh của mình.

Trận hòa đáng thất vọng 1-1 trên sân nhà trước West Brom vào ngày 15/12 cũng là lần cuối NHM thấy đoàn quân của Pep Guardiola mất điểm. Kể từ thất bại đó, tới lúc này Man xanh đã chiến thắng 15 trận liên tiếp, 10 trong số đó ở Premier League.

Tổng hợp: Swansea 1-3 Man City (Vòng 5 FA Cup 2020/21)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X