Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep mong Onana không bắt hay như chung kết Champions League ở derby Manchester

Thứ Sáu 27/10/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm derby Manchester, Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận ông mong Onana không "lên đồng" như ở chung kết Champions League mùa trước.

Pep chia sẻ bất ngờ về Onana

Còn nhớ, ở chung kết Champions League mùa trước, Man City của Pep Guardiola đã đối đầu Inter Milan của Andre Onana. Trận đó, thủ thành người Cameroon thi đấu ấn tượng với bộ kỹ năng hoàn hảo của một thủ môn. Chiến thắng cuối cùng thuộc về đội bóng của Pep nhưng Onana vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen.

Bốn tháng sau trận đấu tại Istanbul, Onana giờ đã là người của MU. Thủ môn sinh năm 1996 sẽ một lần nữa đối đầu Man City của Pep, lần này là trong trận derby Manchester. Pep chưa quên những gì Onana thể hiện đêm 11/6 và ông mong điều đó không lặp lại cuối tuần này.

Pep mong Onana không bắt hay như chung kết Champions League ở derby Manchester 1
Andre Onana có trận đấu tuyệt hay trước Man City mùa trước

Chia sẻ trước thềm trận đấu MU, Pep nói: "Tôi mong Onana không lên đồng như ở trận chung kết Champions League mùa trước và mong rằng Man City có thể đánh bại MU. Nhưng tôi cũng mong rằng mọi cầu thủ của đối phương sẽ thể hiện phong độ cao nhất trong trận đấu tới. Tôi muốn xem xem điểm mạnh yếu của đối thủ tới đâu.

Onana đã cản phá một quả penalty ở phút cuối trận đấu mới đây của MU, giữ MU ở lại cuộc đua giành vé đi tiếp. Đây sẽ là động lực cho cả Onana lẫn Man Utd.

Cậu ấy là một thủ môn xuất sắc, ai cũng cần có thời gian để hòa nhập với môi trường mới, từ cầu thủ tới HLV. Có một vài trường hợp hòa nhập nhanh hơn, nhưng tôi vẫn đánh giá cao Onana."

Trước thềm đại chiến, tiền vệ Pellistri của MU có nói rằng hình ảnh của Man City không dễ được bắt gặp ở Manchester. Pep tỏ ra không mấy quan tâm tới nhận xét của Pellistri.

Ông nói: "Tôi không có vấn đề gì với phát biểu của Pellistri. Nếu cậu ấy và bạn gái nghĩ Man Utd mới là đội bóng đại diện cho thành phố Manchester, thì mọi chuyện là như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X