Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cánh tay phải của Klopp chỉ ra cầu thủ sẽ giúp Liverpool hồi sinh

Thứ Sáu 02/04/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Pep Lijnders khẳng định Nat Phillips là cầu thủ có những phẩm chất hoàn hảo để giúp Liverpool hồi sinh ở mùa giải này.
Trợ lý Pep Lijnders khẳng định Liverpool có đầy đủ ý chí và bản lĩnh để tạo ra một cái kết đẹp cho mùa giải năm nay. Cánh tay phải của HLV Klopp tin rằng Nat Phillips hội tụ những phẩm chất hoàn hảo để giúp Liverpool thay hình đổi dạng trong thời gian tới.


Nat Phillips
Cánh tay phải của Klopp chỉ ra cầu thủ sẽ giúp Liverpool hồi sinh

“Phillips là một tấm gương mà quyết tâm và sự tôn trọng có thể đem lại cho bạn. Cậu ấy có một câu chuyện mà ai cũng có thể rút ra bài học. Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ như thế có cơ hội vươn lên đội một và không phải câu chuyện cuối cùng.

Niềm đam mê, tham vọng và tình yêu cho bóng đá luôn là thứ quyết định bạn có thành công hay không. May mắn là chúng tôi cũng đã có khá nhiều câu chuyện như thế. Ý chí và bản lĩnh là nền tảng của rất nhiều cầu thủ chúng tôi. Điều đó khiến tôi tự tin rằng đội bóng này sẽ trở lại”.


Phillips gặp khó khăn trong việc chiếm một suất ở đội một Liverpool dù cả 3 trung vệ chính của đội bóng gặp chấn thương. HLV Klopp tin tưởng Fabinho và Jordan Henderson hơn. Ông cũng đánh giá Rhys Williams cao hơn Phillips. Ngoài ra, Liverpool còn đem về thêm 2 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Tuy nhiên, Phillips đã được trao cơ hội trong tháng qua và đã giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Liverpool. Và Lijnders đã dành những lời khen đặc biệt cho cầu thủ này.


“Cậu ấy sẵn sàng đưa đầu vào những chỗ mà các cầu thủ khác còn do dự không dám đưa chân vào. Cậu ấy có trái tim của một con sư tử. Có lẽ nếu tôi cần sống sót trong rừng, 2 người đầu tiên tôi chọn là Phillips và Milner”.

Liverpool đại chiến Barca vì người thừa của MULiverpool đại chiến Barca vì người thừa của MU
Theo Marca, ngoài Barca thì cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Memphis Depay bên phía Lyon lúc này còn có thêm cả Liverpool.
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Lộ danh sách 6 cái tên rời Liverpool ở Hè 2021Lộ danh sách 6 cái tên rời Liverpool ở Hè 2021
Sau một mùa giải không được như kỳ vọng, Liverpool nhiều khả năng sẽ cải tổ đội hình ở Hè 2021. Rất nhiều cái tên đứng trước khả năng phải chia tay sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X