Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về tương lai sau tin đồn rời Man City vào năm 2023

Thứ Bảy 28/08/2021 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal tại vòng 3 NHA, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin sẽ rời Man City sau hai năm nữa.

Hôm 25/8 vừa qua, vị thuyền trưởng Man xanh, ông Pep Guardiola đã bất ngờ hé lộ kế hoạch tương lai sau khi chia tay nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Manchester City.

Cụ thể, nhà cầm quân này cho biết: "Sau 7 năm ở Man City, tôi không biết liệu mình có thể trụ lại Etihad lâu hơn không. Tôi nghĩ mình cần nghỉ ngơi. 

Tôi cần có thời gian để xem lại những gì mình đã làm cũng như đánh giá động lực cho tương lai. Và nếu có một đội tuyển trao cơ hội làm việc tại Copa America, giải VĐQG châu Âu hoặc World Cup, tôi có thể sẽ sẵn sàng thực hiện điều đó".

Pep phủ nhận thông tin sẽ rời Man City vào năm 2023
Pep phủ nhận thông tin sẽ rời Man City vào năm 2023

Sau khi thông tin này xuất hiện, đã có nhiều ý kiến nghi ngờ Pep sẽ rời Man City sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2023. Song khi được hỏi về vấn đề này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra câu trả lời hoàn toàn khác.

Ông nói: "Tôi rất vui khi được trả lời quý vị là tôi không nghĩ mình sẽ rời Man xanh sau hai năm nữa. Nếu kết quả thi đấu của Man City không tốt hoặc BLĐ đội bóng không cần tôi nữa thì thậm chí là tôi hoàn toàn có thể phải ra đi sau hai tháng nữa.

Tôi có thể sẽ rời Man City sau 3 tháng nữa, hoặc cũng có thể sẽ là 5 năm. Ý mà tôi muốn nói trước đó là sau quãng thời gian gắn bó với Man City, tôi sẽ ngừng cầm quân một thời gian để nghỉ 'xả hơi'.

Chắc chắn sẽ có ngày tôi phải nó lời tạm biệt Man City. Có thể là trong một tháng, hai năm hoặc năm năm. Tuy nhiên ở thời điểm này, tôi chưa có lý do gì để ra đi cả. Tôi cũng không nghĩ là mình sẽ chia tay CLB sau hai năm nữa.

Điều tôi muốn khẳng định trong mùa giải này là đội bóng sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa, đặc biệt là thi đấu hiệu quả hơn nữa. Đó chính là mục tiêu của tôi. Còn sau khi rời Etihad, chắc chắn là tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi. 

Sau suốt 12, 13 năm làm việc liên tục, tôi nghĩ mình cần thực hiện một điều gì đó. Và sau đấy sẽ là trở lại dẫn dắt một đội bóng mới và cũng có thể là thử sức trên cương vị HLV đội tuyển quốc gia nếu có một lời đề nghị nào đó. Vì vậy, tôi xin khẳng định là tôi sẽ không chia tay Man City sau 2 năm nữa. Đó mới là sự thật".

HLV Pep Guardiola có 4 năm vàng son, gặt hái mọi danh hiệu cùng Barcelona, trước khi rời đi vào 2012 và 1 năm sau mới quay lại công việc trên ‘ghế nóng’ Bayern Munich. Ba năm sau, nhà cầm quân 50 tuổi bắt tay vào thử thách cùng Man City và cũng có được vô số danh hiệu cùng đội bóng nước Anh.

Song có một chiếc cúp mà sau khi rời Barca, nhà cầm quân này vẫn chưa thể chinh phục được cùng Bayern và tới giờ là Man City, chính là chiếc Cúp UEFA Champions League danh giá. Trong mùa giải 2020/21 vừa qua, đội bóng của Pep đã ở rất gần danh hiệu này song đáng tiếc họ lại gục ngã với tỷ số 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết.

SỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sậpSỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sập
Trả lời họp báo trước cuộc so tài với Arsenal, khi được hỏi về việc Man City sắp ký hợp đồng với Ronaldo, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin trên.
Pep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man CityPep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man City
HLV Pep Guardiola đích thân xác nhận ông muốn dẫn dắt một ĐTQG sau khi chia tay Man City, hợp đồng của ông thầy người Tây Ban Nha với Man xanh còn thời hạn đến...
Không có Kane, Guardiola vẫn hài lòng với đội hình Man CityKhông có Kane, Guardiola vẫn hài lòng với đội hình Man City
Pep Guardiola hài lòng với đội hình đang có trong tay dù Man City chưa ký hợp đồng với tiền đạo nào vào mùa hè này.
Pep Guardiola sợ Tottenham còn hơn… Real MadridPep Guardiola sợ Tottenham còn hơn… Real Madrid
Thất bại trong chuyến làm khách tại London khiến HLV Pep Guardiola thiết lập cột mốc đáng buồn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X