Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng cảnh báo Jack Grealish

Chủ Nhật 07/08/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào mùa giải mới, HLV Pep Guardiola có những nhắc nhở tới toàn đội, trong đó có Jack Grealish.

Pep "muốn nhiều hơn" từ Jack Grealish

Gia nhập Man City với mức giá khổng lồ nhưng đóng góp của Jack Grealish cho Man City ở mùa giải vừa qua là chưa thật sự đáng kể. Màn trình diễn của cầu thủ người Anh vẫn chỉ dừng lại ở mức tròn vai và người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn từ tiền vệ này.

HLV Pep Guardiola cũng mong chờ điều tương tự. Trước trận mở màn mùa giải mới, thuyền trưởng của Man City đã có những lời nhắc nhở tới Grealish cũng như toàn bộ cầu thủ: "Tôi muốn mọi người thể hiện nhiều hơn. Không chỉ riêng Jack mà toàn bộ cầu thủ trong tay tôi, tất cả cần nỗ lực hơn nữa.

Với Jack, cậu ấy sẽ cần phải tăng sức cạnh tranh trong ở thời gian tới. Chúng tôi không có đội hình quá dày, nhưng ở hàng tấn công, cuộc cạnh tranh vị trí lại rất khốc liệt với những cầu thủ xuất sắc. Không riêng gì Jack mà mọi cầu thủ đều phải tận dụng từng phút trên sân để chứng minh được năng lực của mình, càng chơi tốt thì sẽ càng được ra sân nhiều hơn."

Pep lên tiếng cảnh báo Jack Grealish 1
Pep Guardiola muốn Jack Grealish thể hiện nhiều hơn

Tuy vậy, Pep vẫn động viên Jack và tin tưởng cầu thủ này sẽ được trọng dụng ở World Cup cuối năm nay: "Mọi người đều biết năng lực của Jack rồi, tôi mong mọi người nhớ rằng Jack đã cùng chúng tôi vô địch Premier League, cũng là mục tiêu của Jack khi chuyển tới Man City. Thậm chí, chúng tôi có cơ hội để lọt vào chung kết Champions League, nhưng định mệnh đã không gọi tên City.

Jack cũng được đồng đội quý mến nhờ sự khiêm tốn của mình. Chúng tôi rất vui vì sự góp mặt của Jack trong đội hình, còn cậu ấy lạc quan về cơ hội dự World Cup cuối năm nay. Nhưng HLV Southgate cũng có nhiều lựa chọn trong tay và Jack biết mình cần làm gì để có vé tới Qatar."

Mùa giải trước, Jack Grealish ra sân 40 lần cho Man City, ghi được 6 bàn thắng. Mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của hai tân binh Haaland cùng Julian Alvarez, Jack Grealish sẽ phải rất nỗ lực nếu không muốn mất vị trí vào tay đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X