Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xin lỗi vì làm tổn thương Kalvin Phillips

Thứ Ba 20/02/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola từng nhận xét Kalvin Phillips quá cân, điều này khiến tiền vệ người Anh cảm thấy tổn thương và Pep đã phải lên tiếng xin lỗi.

Pep Guardiola xin lỗi Kalvin Phillips

Trong suốt thời gian khoác áo Man City, Kalvin Phillips không được HLV Pep Guardiola sử dụng thường xuyên. Tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị, bất chấp những nỗ lực để duy trì thể trạng.

Sau World Cup 2022, Pep Guardiola nhận xét rằng Kalvin Phillips có dấu hiệu của việc quá cân. Mặc dù ngay sau đó ông đã có động thái xoa dịu học trò nhưng tâm lý của Phillips vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi nhận xét trên.

Pep Guardiola xin lỗi vì làm tổn thương Kalvin Phillips 1
Kalvin Phillips từng bị Pep Guardiola chê quá cân

Thậm chí, tới khi Kalvin Phillips rời Man City gia nhập West Ham, cầu thủ này vẫn chưa quên được những gì Pep nói với mình. Thuyền trưởng của Man City mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi Kalvin Phillips thêm một lần nữa.

Cụ thể, Pep nói: "Tôi hết sức xin lỗi vì lời nhận xét của mình về Kalvin Phillips. Tôi muốn gửi lời xin lỗi của mình tới cậu ấy. Thật sự xin lỗi vì điều này."

Pep cũng thừa nhận rằng đôi khi ông không thể kiểm soát được bản thân. HLV sinh năm 1971 thành thật nói: "Thời tôi còn dẫn dắt Barcelona, tôi lập kỷ lục HLV nhận nhiều thẻ vàng nhất. Giờ đây, khi dẫn dắt Man City, tôi chủ yếu chỉ nói thôi. Mọi thứ sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, có khi tôi sẽ kiểm soát được bản thân, nhưng cũng có lúc tôi như phát điên.

Về trường hợp của Neal Maupay và Kyle Walker, tôi nghĩ đơn thuần họ đang nói chuyện. Nhưng tôi cũng không muốn chuyện này tái diễn. Tuy vậy, trong bóng đá, luôn có những lúc bản thân không thể kiểm soát được cảm xúc."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X