Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác nhận Man City mất 2 ngôi sao tấn công siêu hạng

Thứ Bảy 07/08/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận De Bruyne và Phil Foden sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương.
Foden đã rời đội tuyển Anh bằng nạng khi anh bỏ lỡ trận chung kết Euro 2020 vì chấn thương. Trong khi đó, De Bruyne cũng gặp vấn đề với chấn thương gặp phải trong chiến dịch Euro với đội tuyển Bỉ.

Foden nhiều khả năng sẽ lỡ cả trận Siêu cúp Anh lẫn trận ra quân ở mùa giải mới của Man City. Còn De Bruyne có thể trở lại kịp thời điểm Man City mở màn mùa giải mới ở Premier League với trận gặp Tottenham.

Foden De Bruyne

Pep Guardiola xác nhận Man City mất 2 ngôi sao tấn công siêu hạng


“Foden sẽ phải ngồi ngoài một thời gian. Đó là một ca chấn thương khó và chúng tôi phải cẩn thận với nó. De Bruyne vẫn phải ngồi ngoài. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn Foden. Nhưng cả 2 sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Ngày nay, các HLV ở các đội bóng lớn, với rất nhiều tuyển thủ quốc gia, chúng tôi không thể làm việc. Chúng tôi ở đây để quản lý tinh thần của đội bóng tốt nhất có thể. Đây là thời điểm mà chúng tôi có 4 hay 5 tuần để chuẩn bị.

Nửa đội bóng vắng mặt và chúng tôi không phàn nàn. Được chơi ở Siêu cúp Anh là một vinh dự. Tôi may mắn khi đang ở mùa giải thứ 6 và các cầu thủ biết họ phải làm gì. Lịch thi đấu thật là điên rồ và khó khăn”.


Pep Guardiola cho biết Jack Grealish chưa sẵn sàng xuất phát vì cần thời gian thích nghi với CLB mới.

“Grealish chưa sẵn sàng xuất phát. Cậu ấy mới chỉ tập luyện có 1 tuần. Nhưng cậu ấy sẽ đi cùng đội và ngồi dự bị. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra.

Thông thường các cầu thủ hàng đầu thích nghi nhanh với yêu cầu thể lực. Có thể tôi nhầm và chúng tôi không thể giúp đỡ cậu ấy. Nhưng tôi có cảm giác cậu ấy biết mình phải làm gì”.


Nhận định Leicester vs Man City (23h15 ngày 7/8): Khai hội WembleyNhận định Leicester vs Man City (23h15 ngày 7/8): Khai hội Wembley
Một mùa bóng mới tại Anh đã bắt đầu, với trận đấu truyền thống tranh Community Shield. Dưới đây là những nhận định Leicester vs Man City.
Rodgers khẳng định không ghen tỵ với Pep GuardiolaRodgers khẳng định không ghen tỵ với Pep Guardiola
Trong khi Leicester phải căng sức giữ chân trụ cột, Man City vừa hoàn tất thương vụ Jack Grealish 100 triệu bảng một cách dễ dàng, nhưng HLV Brendan Rodgers...
Pep Guardiola nói không với MessiPep Guardiola nói không với Messi
Nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ Lionel Messi, nhưng HLV Pep Guardiola cho biết hiện tại Man City đã không còn kế hoạch đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X