Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác nhận Aguero không kịp trở lại chiến Liverpool

Thứ Sáu 06/11/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Sergio Aguero không kịp hồi phục thể lực để ra sân trong trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Aguero đã vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương đầu gối. Sau đó anh lại gặp chấn thương cơ bắp chỉ 1 tuần sau khi trở lại. Tiền đạo người Argentina đã trở lại sân tập đầu tuần này nhưng vẫn không đủ thể lực để ra sân đối đầu Liverpool.

Pep Guardiola xác nhận Aguero không kịp trở lại chiến Liverpool hình ảnh

Pep Guardiola xác nhận Aguero không kịp trở lại trước Liverpool


Nhưng Man city đã đón tin vui khi Gabriel Jesus đã có thể ra sân. Cầu thủ người Brazil mới trở lại hôm giữa tuần và ghi bàn vào lưới Olympiacos ở Champions League. Dự kiến, Jesus có thể xuất phát trước Liverpool.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đồng tình với Klopp rằng trận đấu với Liverpool là trận đấu khó khăn nhất trong thế giới bóng đá. 2 đội bóng này đã thống trị Premier League những mùa giải gần đây và nhiều khả năng sẽ còn đua tranh vô địch trong những năm tới.

“Tôi đồng tình với quan điểm của Klopp về việc đây là một trận đấu khó khăn với cả 2 bên. Trận đấu sắp tới rất quan trọng. Nhưng giống như việc bầu cử tổng thống ở Mỹ, mọi lá phiếu đều có giá trị của nó. Chúng tôi còn nhiều điểm số có thể giành được sau này.

Dĩ nhiên đây là một trận đấu quan trọng. Tôi không phủ nhận điều đó. Nhưng đây mới là trận đấu thứ 7 của chúng tôi và mùa giải còn rất dài và nhiều điểm số khác để giành lấy. Chúng tôi biết mình phải tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để đánh bại họ. Chúng tôi từng thắng và thua họ trong quá khứ. Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức để đánh bại họ”.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X