Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác định tương lai: "Tôi sẽ không phản bội Man City"

Thứ Bảy 22/01/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola mới có những chia sẻ khi được hỏi về tương lai sau khi hết hợp đồng với Man City.

Pep Guardiola xác định tương lai ở Man City

Pep Guardiola đang bước vào năm thứ 6 làm việc ở Man City, nhiều hơn quãng thời gian ông gắn bó với Barca và Bayern trước đây. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng còn hợp đồng tới năm 2023.

Pep Guardiola vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Hiện tại, Man City đang có lợi thế cực lớn để giành danh hiệu Premier League thứ 4 trong 5 năm. Họ cũng còn nguyên cơ hội ăn 3 với những trận đấu ở FA Cup và Champions League đang chờ đón.

Pep Guardiola

Pep Guardiola xác định tương lai: Tôi sẽ không phản bội Man City


“Tôi sẽ không nghĩ về tương lai khi tôi vẫn còn hợp đồng ở đây. Tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Southampton. Tôi không đủ tốt để nghĩ quá xa.

Tôi cảm thấy tốt và thoải mái. Khi tôi không có năng lượng, tôi sẽ từ bỏ. Nhưng bây giờ thì tôi đang cảm thấy tốt. Đội bóng của tôi vẫn có thể chơi tốt. Chúng tôi có thể cải thiện. Khát khao của mọi HLV khi thua trận là giành chiến thắng trở lại.

Tương lai của tôi luôn phụ thuộc vào những kết quả. Tôi cảm thấy tốt ở đây, họ sẵn sàng trao cho tôi mọi thứ. Tôi thích làm việc với những cầu thủ này và hy vọng họ vẫn thích làm việc với chúng tôi. Sau trận đấu với Southampton, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút rồi cuối mùa giải, chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra”.


HLV Pep Guardiola cũng tuyên bố sẽ lựa chọn công việc tiếp theo dựa trên sự tôn trọng dành cho Man City.

“Man City đã mang lại cho tôi mọi thứ nên tôi không thể phản bội họ hoặc khiến họ cảm thấy tôi đã làm gì sai. Điều đó là không tốt nếu đứng từ góc nhìn của tôi.

Chúng tôi đã cùng nhau đưa ra quyết định và đã gia hạn hợp đồng 2 lần. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc họ cảm thấy thế nào về tôi, tôi cảm thấy thế nào ở CLB. Nhưng bây giờ tôi chẳng việc gì phải nghĩ về một tương lai xa xôi. Trong bóng đá, cuối mùa giải là một khoảng thời gian rất xa”.


Vượt mặt MU, Man City tiến sát truyền nhân của Sergio AgueroVượt mặt MU, Man City tiến sát truyền nhân của Sergio Aguero
Theo những nguồn tin uy tín ở châu Âu, Man City đang tiến sát chữ ký của tiền đạo Julian Alvarez của River Plate.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/1: MU vs West Ham; Southampton vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/1: MU vs West Ham; Southampton vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/1/2022. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp BĐ.
Riyad Mahrez tiễn Algeria về nước, Man City mừng thầmRiyad Mahrez tiễn Algeria về nước, Man City mừng thầm
Tiền đạo Riyad Mahrez đá hỏng quả 11m khiến Algeria để thua 1-3 trước Bờ Biển Ngà, qua đó dừng bước từ sớm ở CAN 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X