Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại Southampton

Chủ Nhật 23/01/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy hài lòng khi Man City có trận hòa trên sân của Southampton.

Pep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại Southampton

Man City đã không thể nối dài chuỗi chiến thắng lên con số 13 sau khi bị buộc phải chia điểm trước Southampton. Dù vậy, HLV Pep Guardiola không có chút phàn nàn về màn trình diễn của các học trò.

Pep Guardiola

Pep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại Southampton


“Đó là lý do vì sao đây là danh hiệu khó khăn nhất mỗi mùa giải và cũng là danh hiệu quan trọng nhất. Nó rất khó đạt được, với nhiều ứng viên khác nhau và tất cả đều sẵn sàng. Chúng tôi là nhà đương kim vô địch, chúng tôi đã vô địch nhiều lần trong quá khứ. Các đội còn lại chẳng vui vẻ gì nên việc giành danh hiệu này lại ngày càng khó khăn hơn.

Đó là lý do vì sao việc giành danh hiệu liên tiếp trong 12 hay 13 năm qua chỉ xảy ra 1 lần. Đó là trường hợp của chính chúng tôi. Và bây giờ chúng tôi đang có cơ hội lặp lại nó một lần nữa.

Chúng tôi biết đó là thử thách khó khăn. Chúng tôi vẫn còn nhiều trận phải chơi. Điều mà chúng tôi phải làm là cố gắng thi đấu như hôm nay.

Kể cả khi chúng tôi chiến thắng hôm nay thì cuộc đua vô địch cũng không kết thúc. Ở tháng 1 thì không ai là nhà vô địch cả. Có rất nhiều trận đấu còn ở phía trước”.

Nhận định thêm về trận đấu, HLV Pep Guardiola nói: “Chúng tôi chơi rất tốt. Không may là chúng tôi thủng lưới ngay hiệp một. Nhưng tôi nghĩ đó là một trong những màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi cho đến lúc này.
Southampton có tổ chức ấn tượng và đây là một trong những màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi trước họ. Kết quả không tốt nhưng màn trình diễn là rất ấn tượng.

Chúng tôi chơi tốt hơn trận đấu với Arsenal dù kết quả không tốt bằng. Đôi khi bạn xứng đáng chiến thắng nhưng bạn không thắng. Dù vậy, cách chúng tôi chơi hôm nay rất ấn tượng.

Southampton là một đội bóng rất tốt. Họ có tổ chức, họ chơi với sơ đồ 4-4-2, chơi bóng dài, phản công tốc độ, triển khai tốt. Nhưng hôm nay chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi không việc gì phải mất niềm tin vào những gì đang làm. Chúng tôi sẽ mất điểm và cách mất điểm như hôm nay là rất tốt.

Chúng tôi có 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Mọi người sẽ nói rằng cuộc đua vô địch chưa kết thúc và đó là điều tốt với đội bóng này. Tôi thích có khoảng cách 40 điểm với Liverpool nhưng điều đó không thể xảy ra vào tháng 1. Giờ thì chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và cố gắng trở lại mạnh mẽ nhất có thể”.


Kevin De Bruyne sánh ngang với David BeckhamKevin De Bruyne sánh ngang với David Beckham
Với đường kiến tạo giúp Aymeric Laporte ghi bàn vào lưới Southampton, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã cân bằng số đường kiến tạo ở Premier League với...
Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏMan City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏ
Trung vệ Aymeric Laporte cho rằng mặt sân nhỏ của St. Mary’s là yếu tố khiến Man City bị Southampton cầm chân ở trận đấu mới đây.
Southampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man CitySouthampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man City
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy giữa Southampton vs Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Man City chấm dứt mạch 12...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X