Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vẫn chưa dám nghĩ tới cú ăn ba cho Man City

Thứ Tư 24/05/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã hoàn thành một bước trong hành trình chinh phục ba danh hiệu mùa này nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa muốn nhắc tới cú ăn ba cho Man City.

Pep Guardiola chưa tính tới việc giành ba danh hiệu

Man City đã giành chức vô địch Premier League và trước mắt thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ là hai trận chung kết: FA Cup và Champions League. Với lực lượng hiện tại, người hâm mộ kỳ vọng Man City sẽ chinh phục cả ba danh hiệu mùa này.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola vẫn rất thận trọng. Ông vẫn chưa muốn nhắc tới việc giành cú ăn ba mùa này. Thuyền trưởng của Man City muốn giành chức vô địch FA Cup vào ngày 3/6 trước khi nghĩ tới việc giành cú ăn ba.

Pep Guardiola vẫn chưa dám nghĩ tới cú ăn ba cho Man City 1
Pep Guardiola chưa dám nghĩ tới cú ăn ba

Chia sẻ với Sky Sports, Pep nói: "Tôi sẽ không nghĩ tới việc giành cú ăn ba mùa này, chừng nào Man City chưa giành hai danh hiệu trước chuyến đi tới Istanbul. Giờ chúng tôi mới chỉ giành được một chức vô địch mà thôi.

Ở Anh, mới chỉ có một đội bóng giành ba danh hiệu trong một mùa giải, đó là MU. Hãy nhớ lại cách họ đánh bại Bayern Munich ở Camp Nou, đó thật phi thường. Tôi từng tự hỏi rằng vì sao họ có thể có màn ngược dòng ấn tượng tới vậy.

Hai trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay với chúng tôi chắc chắn sẽ rất phức tạp. Chúng tôi hiểu năng lực của MU cũng như Inter Milan. Cả hai đều là những đối thủ khó chơi, lẽ đó, Man City sẽ phải cố gắng, từng bước một để giành chiến thắng."

Pep cũng nói đùa về mục tiêu của Man City nếu giành cú ăn ba mùa này. Ông cho hay: "Nếu chúng tôi kết thúc mùa này với ba chức vô địch, mục tiêu của Man City mùa tới sẽ là ghi bàn vào lưới Tottenham trên sân khách."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X