Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola "ước mơ" Bernardo Silva gia hạn với Man City

Thứ Hai 21/08/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola chưa tiết lộ thêm nhiều thông tin xung quanh quá trình gia hạn với Bernardo Silva và ông vẫn mong tiền vệ này tiếp tục gắn bó với Man City.

Hè năm nay, Bernardo Silva đứng trước tin đồn rời Man City để gia nhập PSG hoặc Barcelona. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ vẫn ở lại, ít nhất là tới khi hết hợp đồng hiện tại. Thậm chí, Man City tính chuyện gia hạn với Silva.

Nhiều nguồn tin uy tín, như Fabrizio Romano cho biết Silva đã đạt thỏa thuận gia hạn với Man City tới 2026. Nhưng hiện đội bóng thành Manchester vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thương vụ này. HLV Pep Guardiola cũng không nhắc quá nhiều về học trò.

Bernardo Silva
Bernardo Silva đang đàm phán gia hạn với Man City

Pep chỉ chia sẻ rằng bản thân khát khao giữ chân Bernardo Silva. HLV này cho biết: "Nếu Man City có thể gia hạn với Bernardo Silva, đó chẳng khác nào giấc mơ thành sự thật với tôi.

Trường hợp của Kyle Walker cũng vậy. Tôi muốn cả hai ở lại. Từ tận đáy lòng, tôi vô cùng mong chờ cả hai sẽ gia hạn hợp đồng với Man City."

Ở trận đấu gần nhất, Bernardo Silva không thể ra sân. HLV Pep Guardiola cũng chưa rõ khi nào học trò có thể quay lại. Ông chia sẻ: "Tôi mong rằng Bernardo có thể trở lại ở trận đấu với Sheffield United. 

Thậm chí, cậu ấy có thể trở lại vào ngay ngày mai. Nhưng tôi cũng không dám chắc với điều này. Chúng tôi có khoảng tám ngày nghỉ tới trận đấu tiếp theo và trong đó sẽ có một hay hai ngày nghỉ ngơi."

Bernardo đã chơi 308 trận cho Man City và trở thành trụ cột không thể thay thế dưới triều đại của HLV Pep Guardiola. Lẽ đó, đội bóng này sẽ không dễ dàng để Silva ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X