Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tin MU là ứng viên vô địch Premier League

Thứ Sáu 27/10/2023 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm đại chiến với MU, HLV Pep Guardiola tin tưởng vào năng lực của MU và vẫn coi đội bóng này là ứng viên cho danh hiệu vô địch Premier League.

Pep Guardiola đánh giá MU là ứng viên vô địch Premier League

Trong khi Man City tiếp tục thể hiện phong độ ổn định thì MU lại khởi đầu mùa giải Premier League một cách chật vật. Hiện Man City đang xếp thứ hai với hai điểm cách biệt với ngôi đầu. Trong khi đó, MU đứng thứ 8 với 8 điểm cách biệt so với vị trí đầu bảng.

Tuy vậy, theo HLV Pep Guardiola, MU vẫn là ứng cử viên vô địch mùa này. Ông nói: "MU luôn là ứng viên cho chức vô địch Premier League. Nếu hỏi tôi câu này khi mùa giải chỉ còn 9 vòng thì tôi có thể đưa ra lựa chọn (chính xác hơn). Nhưng giờ mới chỉ là tháng 10 thôi, còn nhiều thứ có thể diễn ra trong thời gian tới.

Pep Guardiola tin MU là ứng viên vô địch Premier League 1
Pep đánh giá cao MU 

Giờ vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch. Ngay cả khi còn 9 trận đấu trước mắt, cục diện cuộc đua vẫn còn có thể đảo chiều. Man City mùa trước không dẫn đầu cho tới tận tháng 3, nhưng sau cùng chúng tôi vẫn vô địch.

Bất kể là dưới thời đội bóng nào, MU cũng là đối thủ khó nhằn với chúng tôi. Họ chỉ cần 10, 15 phút để lấy lại thế trận. Chúng tôi không lạ gì năng lực của Man Utd cả, họ vẫn thể hiện phong độ tốt suốt những năm qua.

Thời điểm tôi dẫn dắt Barca và Bayern, thi đấu ở Old Trafford luôn mang lại cảm giác đặc biệt. Đây là một sân đấu đặc biệt. Nhưng derby Manchester thì cũng chỉ là trận đấu như bao trận khác thôi, đó còn chẳng phải chung kết. Một trận đấu như thế này không quyết định cả mùa giải, vẫn còn tới 30 trận đấu nữa cơ mà. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn phải tập trung.

Tôi thấy mối thâm thù giữa MU và Man City là điều khá đáng khen. Không có bất cứ vấn đề nào xảy ra trong thời gian tôi làm việc tại Man City cả. Chúng tôi có thắng, có thua, có cả một trận chung kết FA Cup với MU nữa."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X