Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tin Haaland có thể ghi nhiều bàn thắng hơn mùa này

Thứ Hai 23/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland phải đối mặt với nhiều kỳ vọng cũng như áp lực nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tin rằng Haaland còn có thể tỏa sáng hơn nữa mùa này.

Haaland sẽ ghi nhiều bàn hơn mùa này

Mùa giải đầu tiên của Erling Haaland cùng Man City khép lại rất thành công với cú ăn ba lịch sử. Tiền đạo người Na Uy cũng xô đổ không ít kỷ lục ngay mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng mới.

Tuy vậy, mọi thứ dần khác ở mùa giải thứ hai. Cầu thủ người Na Uy bị hậu vệ đối phương "chăm sóc" kỹ hơn và phải chịu áp lực lớn hơn từ kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng với HLV Pep Guardiola, ông vẫn tin vào học trò mình.

Theo đó, Pep nói: "Kỳ vọng đặt lên Haaland là rất lớn, nhưng cậu ấy đối diện rất tốt với vấn đề này. Haaland biết rằng bản thân còn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa sau 9 trận Premier League cũng như 2 trận vòng bảng Champions League đã qua. Haaland cũng có thể ghi nhiều bàn hơn mùa giải trước."

Pep Guardiola tin Haaland có thể ghi nhiều bàn thắng hơn mùa này 1
Pep chia sẻ về Erling Haaland 

Pep cũng thừa nhận việc ăn ba danh hiệu mùa trước vẫn còn ảnh hưởng tới tâm lý cầu thủ Man City. Ông cho biết: "Cú ăn ba mùa trước ảnh hưởng nhiều tới Man City, trong đó có cả tôi. Chúng tôi cần nỗ lực để có thể tiến gần việc tái hiện thành tích trên.

Chưa đội nào vô địch Premier League 4 lần liên tiếp, lẽ đó, ai cũng hiểu rằng việc này khó khăn ra sao. Vào lúc này, mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng Champions League.

Mong rằng Man City có thể hoàn thành mục tiêu đó sau trận gặp Young Boys. Sau đó, chúng tôi sẽ trở lại và tập trung cho Premier League. Đây vẫn là mục tiêu số 1 với Man City."

Pep cũng nói rằng Man City chưa thể bị loại khỏi cuộc đua vô địch chỉ sau hai trận thua. Việc bứt lên trên bảng xếp hạng vào lúc này là rất quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X