Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Foden có thể trở thành tiền đạo mới của Man City"

Chủ Nhật 24/10/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Foden có thể trở thành tiền đạo chủ lực của Man City sau cú đúp ấn tượng vào lưới Brighton vừa qua.

Pep Guardiola dành lời khen cho Foden

Những bàn thắng của Gundogan, Mahrez và cú đúp của Gundogan đã giúp Man City giành trọn vẹn 3 điểm trước Brighton. Đoàn quân của Pep Guardiola là đội chơi vượt trội trong phần lớn thời gian và có được chiến thắng cực kỳ xứng đáng.

Phil Foden

Pep Guardiola dành lời khen cho Foden


Phil Foden là ngôi sao sáng nhất trong màn trình diễn của Man City dù đá thấp hơn thường lệ. Và sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tin rằng Foden có thể trở thành tiền đạo cắm dài hạn của Man City trong tương lai.

“Foden có thể đá tiền vệ cánh trái và tiền vệ cánh phải. Cậu ấy là một cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí, đặc biệt là ở hàng tiền đạo nhờ năng lực và sự chính xác của mình. Cậu ấy có rất nhiều cơ hội ghi bàn trong các trận đấu gần đây. Nhưng cậu ấy còn trẻ và sẽ còn tiếp tục phát triển”.

HLV Pep Guardiola có thể để Foden đá cao hơn trong thời gian tới. Tuy vậy, cầu thủ trẻ 21 tuổi thừa nhận anh thích vị trí lùi sâu mới mẻ này và có thể ghi được nhiều bàn thắng với vai trò mới này.

“Tôi rất thích vị trí mới của mình. Tôi có thể lùi sâu, nhận bóng và lựa chọn đường chuyền. Đây là một vị trí mới với tôi và tôi thật sự thích nó. Đôi khi tôi ở vị trí cao hơn bình thường. Nhưng ở trận đấu này, Brighton lựa chọn kèm người nên tôi lùi sâu. Tôi nghĩ chúng tôi đã tận dụng sự áp đảo quân số này khá tốt.

Chúng tôi đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi muốn duy trì nó trong những trận đấu tiếp theo và giữ đẳng cấp này. Vào một ngày khác, tôi có thể ghi 3 bàn. Nhưng điều quan trọng là kết quả và tôi hạnh phúc với những gì mình làm được hôm nay”.


Hiện tượng Brighton vỡ vụn trước nhà ĐKVĐ Man CityHiện tượng Brighton vỡ vụn trước nhà ĐKVĐ Man City
Không nằm ngoài dự đoán, với sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, Nửa xanh thành Manchester chẳng mấy khó khăn đánh bại đội bóng nhỏ bé nhưng chơi rất hay mùa này...
Man City mạnh hơn PSGMan City mạnh hơn PSG
Sau khi đối đầu với cả 2 CLB mạnh nhất bảng A Champions League, thủ môn Simon Mignolet của Club Brugge đã đưa ra nhận xét của mình.
Thắng Brugge, Pep tiết lộ đã nhận sự trợ giúp của người nàyThắng Brugge, Pep tiết lộ đã nhận sự trợ giúp của người này
Rạng sáng nay, Man City đã hủy diệt đội chủ nhà Club Brugge với tỷ số 5-1, chiến thắng đậm nhất mà họ làm được trên sân khách tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X